Khách hàng Viettel vô sự khi bảo trì cáp AAG

Việc truy cập vào các dịch vụ nước ngoài như Facebook, Google (Gmail, Blogger, Google Plus, Google Photo, Youtube...), email hay các website vẫn bình thường.

Hệ thống Chăm sóc khách hàng của Viettel không có sự biến động về phản ánh chất lượng dịch vụ kể từ ngày 7/6/2015 - thời điểm bắt đầu sửa chữa tuyến cáp quang biển AAG. Thống kê trong thời gian 3 ngày đầu tiên sửa chữa cáp quang biển AAG, số lượng phản ánh của khách hàng vẫn ở mức thông thường, chủ yếu là các yêu cầu tư vấn dịch vụ, hoặc một số trục trặc nhỏ được xử lý trong ngày.
Viettel đang có khoảng 30% lưu lượng Internet quốc tế qua tuyến cáp quang AAG. Khi tuyến cáp này được tạm ngắt để bảo dưỡng từ ngày 07/6 – 17/6/2015, Viettel chủ động bổ sung thêm dung lượng qua hướng cáp quang biển Liên Á (IA) và hướng đất liền. Việc sở hữu tuyến cáp Liên Á (IA) tại Việt Nam với dung lượng rất lớn đã giúp Viettel duy trì dịch vụ ổn định ngay cả khi tuyến cáp AAG có sự cố.

Đọc thêm