Kết nối âm nhạc và công nghệ

Tối 16/7/2017, Đại nhạc hội Viettel 2017 “Kết nối triệu tâm hồn” đã diễn ra tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, quận 1 TPHCM. Với sự góp mặt của nhiều nghệ sỹ đang được giới trẻ yêu thích hiện nay như Đông Nhi, Isaac, Sơn Tùng,…. chương trình đã thu hút sự tham gia của đông đảo khán giả.

Rất đông đảo khán giả đến tham gia chương trình

Với chủ đề “Lướt sóng công nghệ”, lần đầu tiên tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, người dân thành phố Hồ Chí Minh, khách du lịch, khách tham quan được nâng cấp sim 4G cũng như trải nghiệm miễn phí các dịch vụ Viettel, đặc biệt là tham gia các trò chơi mạo hiểm qua công nghệ thực tế ảo trên nền 4G, thưởng thức hòa nhạc đường phố và màn flashmod sôi động.

Đại nhạc hội được tổ chức để gửi đến cho giới trẻ một thông điệp mạnh mẽ về mối liên hệ giữa âm nhạc và công nghệ. Với sự hỗ trợ của công nghệ, đặc biệt là 4G siêu tốc độ, người hâm mộ có thể thưởng thức âm nhạc ở bất cứ nơi đâu.

Theo đó, buổi biểu diễn được livestream (phát trực tiếp) trên fanpage Viettel Telecom tại địa chỉ https://www.facebook.com/Vietteltelecom/, youtube channel Viettel Telecom và các ứng dụng ViettelTV, MobiTV, Mocha (miễn phí data khi xem chương trình). Trước đó, từ khâu phát vé, check in tham dự đại nhạc hội đều được thực hiện bởi ứng dụng Mocha Messenger.

Đọc thêm