Kaspersky dẫn đầu về việc bảo vệ thiết bị đầu cuối

Đây là năm thứ tư liên tiếp, Kaspersky Lab có mặt trong nhóm dẫn đầu của bảng xếp hạng này, dựa trên 2 tiêu chuẩn "tầm nhìn toàn diện" và "khả năng thực thi" theo quy định của các chuyên gia Gartner.

Các nghiên cứu của the Magic Quadrant phân loại các nhà cung cấp thiết bị bảo vệ đầu cuối thành 4 nhóm: "Leader", "Challenges", "Visonaries" và "Niche Players". Kaspersky Lab đã được đưa vào nhóm “Leader” nhờ những đóng góp trong năm vừa qua. 

Nikita Shvetsov, Giám đốc công Nghệ của Kaspersky Lab, nhận xét: “Chúng tôi rất tự hào khi được trở thành một trong nhà cung cấp “dẫn đầu” trong các nghiên cứu của Gartner Magic Quadrant với 4 năm liên tiếp. Thành tích này hoàn toàn xứng đáng, vì những nỗ lực không ngừng của đội ngũ Kaspersky Lab trong việc mở rộng nguồn thông tin về các mối đe dọa và cải tiến công nghệ bảo vệ nhằm cung cấp các giải pháp an ninh cho các doanh nghiệp”. 
Xem chi tiết bản nghiên cứu của Gartenr, Magic Quadrant về nền tảng bảo vệ thiết bị đầu cuối của các tác giả Peter Firstbrook, John Girard, Neil MacDonald, mới ra mắt vào ngày 22 tháng 12 năm 2014 vừa qua tại đây.

Đọc thêm