K+ đang hướng đến khán giả nữ

Ông Jacques- Aymar de Roquefeuil, Phó tổng giám đốc K+ giới thiệu những chương trình mới trên kênh K+.

Ngày 11-12, Truyền hình số vệ tinh K+ (viết tắt là K+) công bố nội dung mới phát sóng trên K+ trong năm 2015. Theo đó, ngoài những kênh thể thao, bóng đá hàng đầu châu Âu, K+ sẽ tăng cường thêm các kênh giải trí đa dạng trong nước và thế giới như: phim điện ảnh, phim truyền hình dài tập, truyền hình thực tế, …

Cụ thể, trong năm 2015 trên cả bốn kênh truyền hình của K+ sẽ có hơn 200 bộ phim điện ảnh mới, 600 tập phim của các bộ phim truyền hình dài tập của các nước: Mỹ, Đức, Hàn Quốc, Việt Nam,… Ngoài ra các chương trình truyền hình thực tế như: UK X-Factor, America’s Got Talent, các chương trình ảo thuật có sự tham gia của Chris Angel và quán quân Australia Got’s Talent Cosentino cũng sẽ được phát sóng trên các kênh K+.

Ông Jacques- Aymar de Roquefeuil, Phó tổng giám đốc K+ chia sẻ: “Khi thị trường ngày càng cạnh tranh khốc liệt và khán giả có nhiều lựa chọn giải trí hơn, sự khác biệt của K+ chính là mang đến cho khán giả những nội dung đa dạng, phong phú. Đây chính là định hướng phát triển bền vững và lâu dài mà K+ đã lựa chọn từ khi thành lập và khách hàng sẽ là những người được hưởng giá trị đích thực của truyền hình trả tiền”.

K+ đang hướng đến khán giả nữ ảnh 2

Đại diện Truyền hình số vệ tinh K+ giới thiệu những chương trình mới với giới truyền thông. 

Trước đó, Đài truyền hình Việt Nam đã trở thành chủ đầu tư của K+ thay cho chủ đầu tư trước đây là Công ty Truyền hình cáp Việt Nam (VTVCab). Cùng với đó Ông Nguyễn Thành Lương, Phó Tổng giám đốc Đài Truyền hình Việt Nam thay ông Cao Văn Liết giữ chức Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty TNHH truyền hình số vệ tinh Việt Nam (VSTV). Ông Lê Chí Công, Phó chánh Văn phòng Đài Truyền hình Việt Nam làm Tổng giám đốc VSTV.

Nhân dịp này K+ có chương trình ưu đãi đặc biệt cho người dùng. Khách hàng sẽ được mua bộ thiết bị SD với giá 250.000 đồng (trước đây là 990.000 đồng), bộ thiết bị HD khi đăng ký mới gói PremiumHD là 1,3 triệu đồng (trước đây là 1,8 triệu đồng). 

Đọc thêm