iPhone mới có khả năng sẽ ra mắt vào tháng 9

Cụ thể, nguồn tin từ đối tác uy tín của Apple - nhà mạng Deutsche Telekom đã thông báo đến khách hàng về việc nâng cấp sản phẩm iPhone 6 cho người dùng. Thông báo cũng ghi nhận ngày sản phẩm được giới thiệu đến đông đảo người dùng là ngày 19-9. Khẳng định lại thông tin trên, Tencent cho biết, thế hệ iPhone mới mà Apple sắp ra mắt cũng sẽ được trình làng vào cùng thời gian trên.

Trong khi đó, trang tin China.com bật mí, Apple sẽ tạo nên một sự khởi đầu mới cho iPhone thế hệ tiếp theo cũng vào tháng 9, và thời gian mà trang tin dự đoán là 25-9.

Bổ sung thêm thông tin này, trang tin cũng cho biết Apple sẽ trình làng cùng lúc 2 iPhone với màn hình 4.7 inch, được đặt tên iPhone 6 và một thiết bị 5.5 inch, được dự đoán sẽ mang tên iPhone Air. "Dù rằng cái tên chỉ là đồn đoán, nhưng Apple hẳn sẽ làm nhiều hơn với loạt sản phẩm mới này, cho dù là tên gọi như các thông tin rò rỉ trước đó", trang tin nhấn mạnh.

Thế hệ iPhone 6 màn hình 4.7 inch và dòng iPhone phablet 5.5 inch trước đó đã nhận được nhiều sự ủng hộ của cộng đồng về một sản phẩm ấn tượng cùng nhiều tính năng hấp dẫn, được xem là sẽ mang lại thành công lớn cho doanh thu Apple vào quý cuối năm.

Minh Định (theo bgr.com)

Đọc thêm