iPhone 6 có thể có màn hình cong 3 mặt

 iPhone 6 có thể có màn hình cong 3 mặt ảnh 1

Theo Mac Otakara, ngoài việc gia tăng về kích thước màn hình lên 4,7 inch hoặc thậm chí trên 5 inch, iPhone 6 (thế hệ 8) của Apple ra mắt trong năm nay còn được trang bị màn hình cong hơi trùm lên hai viền xung quanh. Thiết kế này khiến cho màn hình lớn hơn nhưng kích thước tổng thể vẫn gọn gàng và cầm tay thoải mái.

 iPhone 6 có thể có màn hình cong 3 mặt ảnh 2

Ngay sau tin tức rò rỉ này, mẫu concept về iPhone màn hình cong 3 chiều cũng được nhà thiết kế Martin Hajek tung lên mạng. Có kiểu dáng không khác với những hình ảnh rỏ rỉ về ốp bảo vệ hay khuân mẫu sản xuất phụ kiện của iPhone 6 thời gian gần đây, nhưng màn hình được làm cong trông khá lạ mắt.

Mẫu iPhone 6 concept của Hajek mỏng với khung viền kim loại giống kiểu ở iPad Mini và iPod Touch.

 iPhone 6 có thể có màn hình cong 3 mặt ảnh 3

Trong khi đó, trang web UkrainaiPhone cũng tung lên hình ảnh và các số đo được cho là của iPhone 6 sắp trình làng.

 iPhone 6 có thể có màn hình cong 3 mặt ảnh 4

Theo trang web này, đây là thông tin để dành cho các nhà sản xuất phụ kiện như ốp bảo vệ và bao da của iPhone thế hệ mới, giúp cho chuẩn bị sẵn phụ kiện khi iPhone 6 có mặt trên thị trường.

 iPhone 6 có thể có màn hình cong 3 mặt ảnh 5

Các chi tiết cho thấy thiết kế của iPhone 6 giống như tin đồn và một số hình ảnh rỏ rỉ gần đây. Tuy nhiên, chi tiết đáng chú ý là việc máy có thể mỏng chỉ 6 mm.

 iPhone 6 có thể có màn hình cong 3 mặt ảnh 6

Apple hiện vẫn giữ kín và gây nhiều tò mò về mẫu smartphone thế hệ kế tiếp của mình. Trong khi phần lớn các nguồn tin uy tín đều cho rằng, iPhone 6 sẽ có màn hình to hẳn lên so với các thế hệ cũ và ra mắt vào quý II hoặc quý III năm nay.

Theo Tuấn Anh - Ảnh:Martin Hajek, PhoneArena (VNE)

Đọc thêm