Huawei Nova 3e phiên bản màu hồng bất ngờ lộ diện

Lấy cảm hứng từ bãi biển cát hồng Harbour thuộc quần đảo Bahamas, phiên bản màu Hồng (Sakura Pink) của Huawei Nova 3e được hình thành từ lớp bột ngọc trai 3D phủ trên nền ốp lưng màu hồng. Đây là smartphone màu hồng đầu tiên của Huawei tại thị trường Việt Nam.

Vì sao chúng ta không thể từ bỏ Facebook?
Vì sao chúng ta không thể từ bỏ Facebook?
(PLO)- Sau vụ bê bối dữ liệu Cambridge Analytica, nhiều người đã kêu gọi nhau xóa tài khoản Facebook để tránh bị lộ thông tin, tuy nhiên việc này không hề đơn giản như chúng ta vẫn nghĩ.

Huawei Nova 3e được trang bị hệ điều hành Android 8.0, màn hình tràn viền với tỷ lệ 19:9, camera trước 16 MP và camera kép sau 16 MP + 2 MP được tích hợp thuật toán làm đẹp tự nhiên, cho hình chụp sống động và chân thực.

Huawei Nova 3e hỗ trợ sạc nhanh 9V/2A, cùng hệ thống bảo vệ lưới 15 lớp. Thiết bị có bộ nhớ 4 GB + 64 GB, cho phép người dùng thoải mái chơi trò chơi, nghe nhạc, xem video mà không phải lo lắng về dung lượng. Phiên bản màu mới được phân phối với giá bán lẻ dự kiến 6.990.000 đồng, thêm sự lựa chọn màu sắc cho người dùng với mức giá không đổi so với hai phiên bản màu Xanh (Klein Blue) & Đen (Midnight Black) ra mắt vào cuối tháng 03.

Nova 3e phiên bản Hồng (Sakura Pink) chính thức được bán tại Việt Nam từ ngày 5-5, người dùng khi mua sẽ được tặng phiếu mua hàng 300.000 đồng.

 

Đọc thêm