Hotelquickly nhận được khoản đầu tư trị giá 4.5 triệu USD

 

Trước đó, HotelQuickly đã nhận được khoản đầu tư 1.15 triệu USD vào tháng Tám năm 2013, nâng tổng số vốn đầu tư vào công ty này lên đến 5.5 triệu USD.

Quỹ đầu tư lần này đã tạo nên nền tảng cho sự hợp tác giữa GREE và HotelQuickly, nhằm mở rộng chất lượng dịch vụ của cả hai bên thông qua giao lưu trao đổi nhân sự, chia sẻ kỹ thuật chuyên môn và các hợp tác khác.

“HotelQuickly đã mở rộng thị trường với một tốc độ phi thường trong một năm qua, xứng đáng với danh hiệu ứng dụng đặt phòng khách sạn hàng đầu tại châu Á Thái Bình Dương với hơn 3,000 khách sạn đối tác và 100 điểm đến,” ông Eiji Araki, thành viên hội đồng quản trị của GREE, Inc. phát biểu. “Đây là cơ hội lớn cho GREE tham gia vào câu chuyện tăng trưởng ngạo mục này, nhất là khi được hợp tác với những tài năng hàng đầu thế giới tại HotelQuickly để có thể hỗ trợ GREE củng cố và thúc đẩy vị trí của mình trong thị trường này. Cả hai công ty đều cùng có một thế mạnh chung là ứng dụng điện thoại, vì vậy sự hợp tác này rất phù hợp. Cá nhân tôi hi vọng sẽ sớm được thấy những thành quả mà chúng tôi sẽ cùng đạt được trong tương lại”, ông Eiji Araki cho biết.

“Chúng tôi nhận thấy rất rõ ràng rằng hình thức đặt phòng khách sạn truyền thống đã không còn hợp thời, và dần được thay thế bằng kênh online hoặc qua điện thoại di động. Nó cho thấy tiềm năng và cơ hội tuyệt vời cho việc phát triển dịch vụ của HotelQuickly trong khu vực châu Á Thái Bình Dương,” ông William E. Heinecke, Giám đốc điều hành kiêm Chủ tịch Minor International và là một trong những nhà kinh doanh thành công nhất tại Thái Lan cho biết.  

Bắt đầu hoạt động từ tháng 3 năm 2013, HotelQuickly đã có hơn 150.000 khách đăng ký và 300.000 lượng tải về. Tính tiện dụng và gần gũi đã khiến HotelQuickly trở thành ứng dụng đặt phòng khách sạn phút chót phổ biến nhất tại 12 thị trường trong khu vực, bao gồm Singapore, Hồng Kông, Thái Lan, Việt Nam, Indonesia, Malaysia, Úc và New Zealand. Ứng dụng này cũng là ứng dụng đặt phòng khách sạn phút chót duy nhất có phiên bản tiếng địa phương cho tất cả các quốc gia trong khu vực, HotelQuickly hỗ trợ tiếng Anh, tiếng Trung phổ thông, tiếng Trung truyền thống, tiếng Việt, tiếng Bahasa Indonesia và tiếng Thái.

TB

Đọc thêm