Hơn 500 xe máy cổ sẽ tụ tập về Đồng Nai

Một chương trình làm từ thiện trước đó

Với điểm đến năm nay là tỉnh Đồng Nai, sự kiện thu hút hơn 500 các loại xe máy dự kiến sẽ ghé thăm trại trẻ mồ côi Hoa Mai, chia sẻ niềm vui và không khí ấm áp mùa Giáng sinh, và đồng thời gây quỹ từ thiện tặng cho hơn 100 trẻ đang sống tại đây.

Ông Patrick Joynt, đại diện ban tổ chức, người đã tham gia tổ chức bảy chương trình chạy xe từ thiện trước đây, cho biết: “Đây sẽ là lần thứ hai chúng tôi thăm trại trẻ mồ côi Hoa Mai. Các thành viên tham dự luôn hỗ trợ hết mình và chúng tôi kỳ vọng sẽ đạt một kỷ lục quyên góp mới trong đợt gây quỹ từ thiện lần này”.

Tổng cộng gần 3.000 xe đã tham gia chương trình Scooter Run trong các năm qua, đến nhiều địa điểm khác nhau từ Cần Giờ đến Vũng Tàu, gây quỹ hơn 30.000 đô la Mỹ.

Các tài xế sẽ tập trung tại trung tậm Saigon Scooter Centre (Quận 2) và xuất phát lúc 9 giờ sáng. Đoàn sẽ băng qua sông bằng phà Cát Lái, đi ngang đồn điền cao su Đồng Nai bạt ngàn, sau đó nghỉ ăn trưa và di chuyển đến trại trẻ mồ côi.

Tại trại trẻ Hoa Mai, đoàn sẽ tổ chức nhiều hoạt động như ông già Noel phát quà, tiết mục vui chơi cùng các cháu, cũng như triển lãm trưng bày xe của đoàn . “Chúng tôi rất vui mừng chào đón Scooter Run năm nay quay trở lại ghé thăm mái ấm lần thứ hai . Lần trước, quỹ hỗ trợ đã được sử dụng để xây mới hệ thống nhà vệ sinh, nhà tắm cho các cháu. Hơn hết, nụ cười rạng ngời trên khuôn mặt các cháu chính là món quà tuyệt vời nhất mà các cháu nhận được”, ông Olivier Rodien, người thành lập trại trẻ mồ côi Hoa Mai phát biểu.

Đọc thêm