Hệ thống âm thanh hơn 1,8 tỷ đồng của Linn tại Việt Nam

 Hệ thống âm thanh hơn 1,8 tỷ đồng của Linn tại Việt Nam ảnh 1

Linn được biết đến là một trong những thương hiệu âm thanh hàng đầu thế giới với các sản phẩm cao cấp được tin dùng cho hoàng gia Anh. Tại Việt Nam, thương hiệu 45 năm tuổi này cũng được nhiều người quan tâm và yêu thích.

 Hệ thống âm thanh hơn 1,8 tỷ đồng của Linn tại Việt Nam ảnh 2

Buổi trải nghiệm hệ thống âm thanh Linn Klimax Exakt System đã thu hút hơn 100 người tham dự trong đó có nhiều dân chơi âm thanh kỳ cựu và đại diện các diễn đàn âm thanh uy tín trong nước.

 Hệ thống âm thanh hơn 1,8 tỷ đồng của Linn tại Việt Nam ảnh 3

Sự có mặt của ông Ivo Tiefenbrun, cha đẻ của Linn, đã tạo nên không khí cuốn hút khi ông tập trung chia sẻ về cách cảm nhận âm thanh. Những đoạn nhạc 16-bit, 24-bit được phát để người nghe thử phân biệt.

 Hệ thống âm thanh hơn 1,8 tỷ đồng của Linn tại Việt Nam ảnh 4

Buổi thảo luận không chỉ giúp người chơi giải đáp các thắc mắc xung quanh hệ thống âm thanh của Linn mà còn là sân chơi để chia sẻ tình yêu với thiết bị hi-fi.

 Hệ thống âm thanh hơn 1,8 tỷ đồng của Linn tại Việt Nam ảnh 5

Nhiều người tham dự đang sở hữu các thiết bị của Linn như đầu đĩa than huyền thoại Sondek LP12, đầu CD hai kênh Linn Majik, loa Linn Katan...

 Hệ thống âm thanh hơn 1,8 tỷ đồng của Linn tại Việt Nam ảnh 6

Sản phẩm tham chiếu cho các trải nghiệm âm thanh trong buổi offline là hệ thống Linn Exakt bao gồm DSM và cặp loa Klimax Exakt 350. Loa của Linn gây ấn tượng khi sở hữu mỗi bên 6 ampli đánh riêng biệt cho từng driver cho tổng công suất 800 Watt.

 Hệ thống âm thanh hơn 1,8 tỷ đồng của Linn tại Việt Nam ảnh 7

Bên trong thùng loa là hệ thống phân tần kỹ thuật số chủ động, DAC, pre-ampli và bộ ba ampli công suất đánh riêng cho từng dải tần. Đây cũng là điểm tạo nên sự khác biệt của Linn Exakt khi rút ngắn tối đa quãng đường của nguồn âm nhằm hạn chế tiếng ồn, méo, trễ... mang đến chất âm trung thực.

 Hệ thống âm thanh hơn 1,8 tỷ đồng của Linn tại Việt Nam ảnh 8

Linn còn thể hiện sự cao cấp, tin cậy khi trang bị bộ nguồn Dynamik giúp tránh sự can nhiễu do nguồn điện không ổn định. Điều này giúp người chơi giảm chi phí do không cần đầu tư bộ lọc nguồn, dây dẫn đắt tiền.

 Hệ thống âm thanh hơn 1,8 tỷ đồng của Linn tại Việt Nam ảnh 9

Cặp loa Klimax Exakt 350 được kết nối với thiết bị truyền tín hiệu số Klimax Exakt DSM bằng giao tiếp Exakt Link.

 Hệ thống âm thanh hơn 1,8 tỷ đồng của Linn tại Việt Nam ảnh 10

Klimax Exakt DSM có thể giải mã hầu hết các định dạng số hiện nay với độ phân giải lên đến 24-bit/192 kHz. DSM còn có thể phát từ Internet hay điều khiển bằng các thiết bị di động thông qua phần mềm riêng.

 Hệ thống âm thanh hơn 1,8 tỷ đồng của Linn tại Việt Nam ảnh 11

Tại Việt Nam, Linn Klimax Exakt 350 System có giá hơn 1,8 tỷ đồng.

Theo  Đình Nam (VNE)

Đọc thêm