Grabtaxi dẫn đầu trên các App Store

Bằng kinh nghiệm tích lũy từ những thành công đạt được ở các nước như Malaysia, Thái Lan, Singapore… và sự linh hoạt thay đổi hình thức phù hợp với môi trường, hệ thống giao thông Việt Nam, ứng dụng bắt taxi GrabTaxi đã nhanh chóng có chỗ đứng và nhận được sự ủng hộ của khách hàng trong thời gian ngắn. 

Tại thị trường Việt Nam, ứng dụng GrabTaxi phát huy hiệu quả tính năng của mình, là cầu nối giúp hoạt động giao tiếp giữa khách hàng và tài xế taxi trở nên chủ động hơn. Hành khách sẽ nhận được xác nhận đặt xe trong vòng 1 phút, cùng với các thông tin như quãng đường, chi phí ước tính, biển số xe, thông tin liên lạc của tài xế. Hành khách cũng có thể theo dõi lộ trình di chuyển chính xác của taxi đến địa điểm của mình. Trong khi đó tài xế lại có thể tiết kiệm chi phí xăng khi di chuyển tìm khách và nâng cao thu nhập. Đặc biệt tài xế có thể chủ động trong việc tính toán đường đi trong những giờ cao điểm. Đối với các hãng taxi, ứng dụng giúp nâng cao thiện cảm, đem lại sự tiện nghi và chất lượng phục vụ tốt nhất cho hành khách. Hiệu suất sử dụng xe cũng được phát huy tối đa, giảm thiểu chi phí chi trả cho việc sữa chữa và hao mòn xe.

Việc đứng đầu bảng xếp hạng của Apple App Store và Google Play Store Việt Nam chứng minh rằng dù chỉ mới xuất hiện nhưng tiềm lực và sức hấp dẫn của GrabTaxi là rất lớn khi vượt qua được những đối thủ cạnh tranh có bề dày kinh nghiệm tại thị trường Việt Nam. Tân binh GrabTaxi đang từng bước chiếm được vị thế trên thị trường và hứa hẹn nhiều đột phá trong tương lai.

Đại diện công ty GrabTaxi bày tỏ: “Ứng dụng GrabTaxi đã rất thành công tại các quốc gia như Malaysia, Philippines, Singapore… Chúng tôi hy vọng rằng GrabTaxi sẽ đạt được thành công tương tự tại thị trường Việt Nam. Việc đứng đầu bảng xếp hạng App Store và Google Play Store chỉ sau 1 tháng ra mắt chính là một động lực to lớn để chúng tôi tiếp tục phát triển và hoàn thiện ứng dụng, nhằm đem lại một dịch vụ tiện lợi và an toàn nhất cho khách hàng.”

GrabTaxi xuất phát từ Malaysia, tiếp đó mở rộng sang Philippines, Thái Lan, Singapore và gần đây nhất là Việt Nam. Với mục tiêu cách mạng hóa ngành công nghiệp taxi, ứng dụng GrabTaxi đã giành giải Á Quân trong cuộc thi “Ý tưởng kinh doanh” của trường Đại học Harvard năm 2011.

TB

Đọc thêm