GrabCar đồng hành với Quỹ hỗ trợ bệnh nhân ung thư


Với tiêu chí luôn hướng đến sự an toàn cho phụ nữ, GrabCar cũng đã phát động chiến dịch bán những chiếc áo thun được thiết kế độc quyền bởi Pestle và Mortar, nhằm mục đích đóng góp ủng hộ cho các hoạt động thiện nguyện của Quỹ hỗ trợ bệnh nhân ung thư vú - Ngày mai tươi sáng. 
Chúng tôi muốn kêu gọi chị em phụ nữ hãy dành sự quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe và an toàn của chính bản thân mình, đặc biệt khi ngày nay những phương thức tự bảo vệ bản thân ngày một dễ dàng.” Ông Nguyễn Tuấn Anh, Tổng Giám Đốc GrabTaxi Việt Nam, cho biết. 

GrabCar đồng hành với Quỹ hỗ trợ bệnh nhân ung thư ảnh 1

Tại Việt Nam, theo báo cáo từ các trung tâm ghi nhận ung thư, có 12.533 trường hợp mới mắc ung thư vú từ năm 2012, và con số này được dự báo có thể lên tới 22.612 trường hợp vào năm 2020. Bệnh có xu hướng trẻ hóa và tăng dần qua các năm. Ung thư vú, nếu được phát hiện sớm, cơ hội điều trị và sống sót của các bệnh nhân là rất cao (trên 90%). Chính vì vậy, việc tự khám vú và đi khám sàng lọc đóng vai trò quan trọng trong việc phòng và kiểm soát bệnh ung thư vú.
Các phương pháp để tiến hành tự kiểm tra ngực tại nhà cũng được GrabTaxi chia sẻ đều đặn trên trang Facebook và trang thông tin chính thức do GrabTaxi quản lý: bit.ly/grabitbeatit.

GrabCar đồng hành với Quỹ hỗ trợ bệnh nhân ung thư ảnh 2

Vòng 1 là để yêu!
Công ty GrabTaxi sẽ bắt đầu bán ra những chiếc áo thun #GrabitBeatit được in kèm slogan mang tính hành động “Vòng 1 là để yêu”. Mỗi chiếc áo được bán ra tương đương với 150.000 VNĐ được đóng góp vào Quỹ hỗ trợ bệnh nhân Ung thư - Ngày mai tươi sáng.
Từ 5/10 đến 31/10/2015, khách hàng có thể đặt mua áo thun #GrabitBeatit bằng cách đăng ký thông tin đặt hàng tại bit.ly/grabitbeatit_vn.

GrabCar đồng hành với Quỹ hỗ trợ bệnh nhân ung thư ảnh 3

Đọc thêm