Google ra mắt dịch vụ săn vé máy bay giá rẻ

Người dùng chỉ cần nhập thông tin về chuyến đi, Google Flights sẽ tìm và đưa ra các chuyến bay phù hợp, kèm theo đó là thông tin chuyến bay có giá vé rẻ nhất. Bên cạnh đó, dịch vụ này còn hỗ trợ người dùng theo dõi các chuyến bay và thông báo qua email ngay khi có vé giá rẻ.

Để sử dụng dịch vụ, đầu tiên người dùng cần truy cập địa chỉ https://www.google.com/flights và nhập các thông tin như:

- Loại chuyến bay một chiều, khứ hồi hoặc nhiều chặng.
- Hạng vé phổ thông, thương gia…
- Số người đi bao gồm số trẻ em và người lớn.
- Điểm đi, điểm đến, ngày/giờ đi và về.

Google Flights

Google Flights sẽ ngay lập tức tìm kiếm và đưa ra thông tin. Để chọn giờ bay, bạn bấm vào một trong những chuyến bay tại mục Chuyến bay tốt nhất. Nếu là bay khứ hồi, dịch vụ sẽ yêu cầu bạn chọn Chuyến bay về.

Google Flights

Khi hài lòng, bạn có thể nhấn Đặt vé với... và Google Flights sẽ chuyển đến trang đặt vé của hãng hàng không tương ứng. Tại đây, bạn chỉ việc đặt vé theo cách thông thường.

Nếu muốn theo dõi giá vé, bạn hãy nhấn vào nút Theo dõi cũng nằm ở mục Đặt vé, theo dõi hoặc chia sẻ chuyến bay. Ngoài ra, tại mục này bạn còn có thể chia sẻ thông tin chuyến bay tìm được cho bạn bè, người thân thông qua email hoặc mạng xã hội.

Google Flights

Để tiện cho việc so sánh giá, bạn nên đổi đơn vị tiền tệ của Google Flights sang Việt Nam đồng bằng cách bấm vào nút hình ba gạch ngang ở góc trên bên trái, chọn Tiền tệ và chọn VND - đồng Việt Nam.

Google Flights

 

Đọc thêm