Google Maps sẽ cảnh báo khi người dùng bị trễ tàu xe

Google Maps cảnh báo trễ giờ

Hai tính năng này hiện tại đã bắt đầu được tung ra cho một số người dùng trải nghiệm. Theo đó, khi truy cập vào phần Settings của Google Maps, bạn sẽ thấy xuất hiện thêm tùy chọn Wi-Fi only. Điều này đồng nghĩa với việc một khi tính năng này được kích hoạt, việc tải dữ liệu offline cho các khu vực sẽ được thực hiện thông qua Wi-Fi, hạn chế sử dụng 3G.

Tiết kiệm dữ liệu 3G

Xem thêm:

 

Kiểm tra xem Google biết những gì về bạn - Google gần như biết tất cả mọi thứ bạn làm trên Internet, bao gồm các từ khóa tìm kiếm, video, bài hát hoặc thậm chí là những nơi bạn vừa đi tới.


Tính năng cảnh báo trễ giờ khá hữu ích đối với những ai thường xuyên đi du lịch hoặc di chuyển bằng xe buýt, xe lửa. Tuy nhiên, hiện tại nó chỉ mới được thử nghiệm trên một nhóm nhỏ người dùng, dự kiến sẽ được phát hành chính thức trong thời gian tới. 

Cảnh báo kẹt xe, trễ giờ

Bạn đọc quan tâm có thể truy cập vào Google Play để cập nhật Google Maps lên phiên bản mới nhất, hoặc tải về file cài đặt APK tại http://goo.gl/b05zeS.


Xem thêm:

 

Nam sinh 14 tuổi ‘ôm trọn’ giải thưởng 10.000 USD từ Google - Một học sinh 14 tuổi tại Ấn Độ đã giành giải thưởng cộng đồng của Google bằng ứng dụng GPS, giúp các ngư dân địa phương an toàn và nâng cao năng suất. 


 

Đọc thêm