Gọi thoại và chia sẻ dễ dàng với VoxyPAD

VoxyPAD là ứng dụng gì?
VoxyPAD cho phép người dùng thực hiện cuộc gọi voice/video và chia sẻ ghi chú hay vẽ lên hình ảnh, đánh dấu, gạch dưới một đoạn văn trong tập tin word hoặc khoanh tròn những sản phẩm cần mua trên web và sau đó chia sẻ cho bạn bè cùng xem mà cuộc gọi không hề bị gián đoạn. 

Đặc biệt, nếu bạn mở trình duyệt trên VoxyPAD, sau đó kết nối với người bạn cũng sử dụng VoxyPAD, thì ngay khi bạn đang lướt một trang web mua sắm nào đó, người bạn kia cũng sẽ nhìn thấy các thao tác bạn làm trên trang web đó.

Lợi ích từ VoxyPAD
- Đối với các công ty đa quốc gia, việc giao tiếp giữa các nhân viên thường gặp nhiều khó khăn do cách trở địa lý. Trong quá trình thực hiện các cuộc gọi thông thường, việc sử dụng hình ảnh minh họa và ghi chú khó thực hiện được.
- VoxyPAD cho phép người dùng ghi chú và lưu lại những điểm quan trọng trong cuộc thảo luận ngay trên tài liệu được chia sẻ. Sau đó, bạn có thể xem lại hay chia sẻ nội dung với người khác qua tin nhắn hoặc email trên VoxyPAD.
- Thiết lập buổi họp một cách nhanh chóng và tiện lợi. Thay vì gửi mật mã cuộc họp qua email, mở email và nhập mật mã, người dùng có thể gọi điện trực tiếp cho đối tác, bảng tương tác sẽ tự động mở lên, nhanh gọn và đơn giản như những cuộc gọi điện hằng ngày ở bất kỳ nơi đâu.
- Thuận lợi trong việc kiểm soát nội dung ghi nhớ trong suốt cuộc họp. Ứng dụng VoxyPAD cho phép tất cả người tham gia có quyền kiểm soát nội dung ngang nhau. Các bên đều có thể chủ động chia sẻ tài liệu, tìm trang web và chú thích trên bảng tương tác.
- Ứng dụng này không chỉ hữu ích cho các cuộc giao tiếp hàng ngày mà còn ứng dụng vào giáo dục trực tuyến, họp voice/video ở doanh nghiệp, các dịch vụ khách hàng, tư vấn y tế trực tuyến… 

Gọi thoại và chia sẻ dễ dàng với VoxyPAD ảnh 2

Đánh giá
Từ khi ra mắt đến nay, VoxyPAD đã và đang nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng. Trang web blog TUAW nhận xét VoxyPAD là "một công cụ iOS thông minh cho nhu cầu chia sẻ hình ảnh và tài liệu đồng thời". Tháng 9/2014 vừa qua VoxyPAD là một trong "5 ứng dụng không thể bỏ lỡ trong tuần" được bình chọn bởi Android Authority. Blog này cho rằng  "VoxyPAD thực sự rất hữu dụng, giúp bạn kết nối với mọi người và giải quyết tất cả công việc".
Ưu điểm của VoxyPAD so với những ứng dụng khác
-  Các bên cùng tra cứu trang web, tài liệu
-  Ghi chú bằng tay và hiển thị lập tức cho các bên
-  Trao đổi tài liệu, cùng xem và cùng chú thích.
Hiện tại, ứng dụng đang được cung cấp miễn phí tại, bạn đọc quan tâm có thể tham khảo và đăng ký tại: http://www.voxypad.com/

Đọc thêm