Giảm chi phí đầu tư phòng máy nhờ phần mềm CSM mới

Các phần mềm này sẽ hỗ trợ chủ phòng máy tốt hơn với ưu điểm dễ sử dụng, chủ động quản lý, nhiều tiện ích cho khách thuê máy và đặc biệt đáp ứng được nhu cầu của các phòng máy quy mô lớn.

Tiếp tục thể hiện vai trò mũi nhọn, phần mềm quản lý phòng máy không ổ cứng CSM Boot 2.1 sẽ là phiên bản hoàn thiện và được đông đảo chủ phòng máy chờ đợi. Trong đó nổi bật nhất là 2 tính năng: hỗ trợ máy chủ dự phòng và cân bằng tải máy chủ. Điều này cho phép phòng máy hoạt động an toàn, ổn định, chủ phòng máy bớt lo lắng khi có sự cố xảy ra vì hoàn toàn chủ động trong việc

Các tính năng trên cho thấy một CSM Boot dù non trẻ nhưng đang có những bước đi nhanh và mạnh mẽ. CSM Boot hiện được hàng chục ngàn phòng máy sử dụng, xứng đáng là lựa chọn hàng đầu của chủ phòng máy. Đặc biệt, tính năng duy nhất chỉ có trên phần mềm CSM Click là lưu trữ dữ liệu game offline đã có mặt trong phiên bản này, khẳng định sẽ mang nhiều lợi ích cho game thủ hơn.

Giám đốc sản phẩm CSM, ông Châu Nguyễn Nhật Thanh cho biết: “Chúng tôi nâng cấp gói sản phẩm CSM đều dựa vào nhu cầu, góp ý của chủ phòng máy. Cụ thể, trước khi cho ra phiên bản mới, CSM đã tổ chức chương trình gặp gỡ chủ phòng máy để lắng nghe và tham khảo ý kiến của họ, ưu tiên triển khai những tính năng được quan tâm nhất, cần thiết nhất song song là tăng cường dịch vụ chăm sóc khách hàng. Vì vậy, chúng tôi tin sản phẩm CSM lần này sẽ tiếp tục chiếm được cảm tình của nhiều chủ phòng máy"

Đọc thêm