Giải pháp "siêu độc" chống thư rác


Khi đăng ký thành viên tại các trang web, đôi khi người dùng sẽ phải nhập vào địa chỉ email thật để nhận mã kích hoạt. Tuy nhiên, nếu cảm thấy không an toàn hoặc để tránh bị nhận các thư rác về sau, thì bạn nên sử dụng các dịch vụ như 10minutemail.com hoặc Mailinator.com để tạo cho mình một email tạm thời, và địa chỉ này sẽ bị xóa sau một thời gian nhất định.
Tuy nhiên, nổi bật hơn hẳn vẫn là dịch vụ maildrop.cc, nó cung cấp cho người dùng những địa chỉ email chỉ dùng một lần, nhưng cho phép bạn sử dụng nhiều bí danh (alias) dễ nhớ, và hộp thư của bạn sẽ tồn tại mãi mãi. Do đó, bạn hoàn toàn có thể sử dụng nó cho nhiều trang web khác nhau.

Giải pháp "siêu độc" chống thư rác ảnh 1

Đầu tiên, bạn truy cập vàohttp://maildrop.cc/, tạo một địa chỉ email bất kì bằng cách điền vào khung nhỏ ở góc phải rồi nhấn Go. Hộp thư của bạn có thể chứa được tối đa 10 mail, và tất cả các mail này sẽ bị xóa nếu bạn không truy cập vào hộp thư trong vòng 24 tiếng. Tuy nhiên, địa chỉ email của bạn sẽ vẫn tiếp tục tồn tại.

Giải pháp "siêu độc" chống thư rác ảnh 2

Ngoài ra, dịch vụ này chỉ chấp nhận các mail văn bản thông thường, và bất kì tập tin đính kèm nào cũng sẽ được loại bỏ trước khi mail được gửi đến hộp thư của bạn.
Một điều nữa là khi sử dụng MailDrop, bạn không cần đăng nhập hoặc sử dụng mật khẩu, do đó, nếu ai thấy được địa chỉ email của bạn, họ cũng có thể truy cập vào được bất cứ lúc nào.

Đọc thêm