Giải pháp sản xuất video trực tiếp trên Facebook

Đợt ra mắt lần này tập hợp nhiều thiết bị, công nghệ tiên tiến dành cho các Bộ Ban Ngành, trường học, truyền giáo, doanh nghiệp... đơn cử như máy quay 4K cầm tay mới nhất 3 cảm biến ½ inch PXW-Z280, máy quay 4K nhỏ gọn PXW-Z90/HXR-NX80, bàn dựng hình kỹ xảo trực tiếp đơn giản MCX-500, ODS-D77/D280 với NavigatorX quản lý dữ liệu đến các máy quay BRC/SRG Pan/Tilt/Zoom điều khiển từ xa.

1. PXW-Z90/HXR-NX80: Máy quay 4K nhỏ gọn

Đây là dòng máy quay 4K có khả năng lấy nét nhanh (Fast Hybrid AF), kết hợp quy trình quay HDR chuyên dụng. Ngoài ra, người dùng cũng có thể điều chỉnh mức độ tự động lấy nét như theo dõi chuyển động hoặc thay đổi đối tượng. 

2. PXW-Z280: Máy quay 4K cầm tay mới nhất 3 cảm biến ½ inch

Máy quay 4K đầu tiên trên thế giới tích hợp cảm biến hình ảnh Exmor RTM CMOS loại 1/2 inch, có khả năng ghi hình 4K 50p/60p, quay HDR tức thì, tích hợp kính lọc ND, tự động nhận diện khuôn mặt...

3. MCX-500: Bàn dựng hình kỹ xảo trực tiếp đơn giản

MCX-500 là bộ sản xuất chương trình có giá phải chăng và đặc biệt dễ sử dụng, giúp đơn giản hóa việc sản xuất phát hình trực tiếp lên mạng xã hội, dành cho một người vận hành hoặc một nhóm nhỏ điều khiển. Nhiều ngõ vào video chuyên nghiệp bao gồm 3G-SDI, HDMI, Composite cộng với chức năng DSK chuyên dụng để bạn có thể trộn hình hay kết hợp với bộ thiết bị khác theo nhu cầu cho từng chương trình sản xuất.

4. ODS-D77/D280 với NavigatorX quản lý dữ liệu

Media Backbone NavigatorX giúp quản lý nội dung dễ dàng theo từng giai đoạn như thu thập, phân loại, theo dõi, phân phối và lưu trữ. Giao diện thân thiện cho phép nhiều người cùng làm việc cùng lúc, đồng thời hỗ trợ chuyển hóa nội dung số với Tape Digitize Station PWS-100TD1, các chức năng mạng như Network; watch folder/Hot Folder, FTP và lưu trữ sâu với đĩa quang ODA.

5. Các máy quay BRC/SRG Pan/Tilt/Zoom điều khiển từ xa

Dòng máy quay điều khiển cho phép bạn kiểm soát mọi thứ từ xa, giảm thiểu nguồn nhân lực và được ứng dụng cho nhiều lĩnh vực từ cơ quan, doanh nghiệp, giáo dục. Đồng thời thiết bị còn được trang bị tính năng Advanced View DR (-130dB) để quay những cảnh ngược sáng hoặc môi trường có độ tương phản cao.

Đọc thêm