Game mới của Hà Đông bị chê khó và không hay như Flappy Bird

Một tuần sau khi ra mắt, Swing Copters đã rơi xuống vị trí thứ 7 trên gian ứng dụng Google Play tại Việt Nam và bị hai trò chơi khác là Mochi và Đuổi hình bắt chữ bỏ lại phía sau.

game mới, Hà Đông, Swing Copters, Flappy Bird, bị chê, khó, không hay
Swing Copters bị chê là khó và không hay như Flappy Bird.

Trong khi đó, trên gian ứng dụng App Store, Swing Copters đã rơi xuống vị trí số 2 sau phần mềm chat của Facebook. Trước đó, trò chơi này từng leo lên đầu bảng do hiệu ứng truyền thông. Bảng xếp hạng tại Mỹ, Swing Copters cũng lui xuống vị trí thứ 4.

Thống kê từ Google cho thấy, Swing Copters được các trang báo đưa tin rầm rộ trong 4 ngày đầu ra mắt. Từ đầu tuần này, tần suất xuất hiện của trò chơi này trên truyền thông ít dần.

Khảo sát cho thấy, phần lớn người dùng không chơi tiếp Swing Copters do độ khó của ứng dụng này quá cao. "Flappy Bird có thể chinh phục được do tuân theo một số quy tắc về nhấp tay và thời gian chạm, nhưng Swing Copters thì không rõ ràng. Mình chơi trong hai ngày và bỏ cuộc", Hoài Anh (sinh viên trường Đại học Văn Lang, TP.HCM) chia sẻ.

Theo nhiều bạn trẻ, họ cài Swing Copters vì hiệu ứng Flappy Bird, nhưng ứng dụng mới không hấp dẫn như trò chơi cũ. Dưới đây là một số ý kiến thu thập từ người chơi.

(Theo Zing.vn)

Đọc thêm