Game công thành chiến số 1 Việt Nam khai hỏa

Giao diện game mới

Trong gia đoạn Close Beta, Nhà phát hành ME Corp quyết định không reset nhân vật (không xóa) và ra luôn game trên hai hệ điều hành Android và iOS.

Cũng nhân dịp trọng đại của game, NPH game tung ra hàng loạt chương trình hấp dẫn như: “Nhất thống Thiên Hạ, “Đồng hành cùng Bá; Dự đoán chiến trường …với hàng nghìn phần thưởng trong và ngoài game vô cùng độc đáo.

Đến với Nhất Thống Thiên Hạ khi tham gia Công Thành Chiến nếu bất kì Quốc Vương nào thống nhất được các quốc gia còn lại thì sẽ nhận thưởng nóng ngay một chiếc Moto phân khối lớn trị giá hơn trăm triệu đồng, đây chính là phần thưởng táo bạo và độc đáo nhất từ trước đến nay mà chưa có bất kỳ một nhà phát hành game nào tổ chức. Sự kiện trải này trải dài trên nhiều Quốc Gia nên số lượng giải thưởng cũng tăng theo, cơ hội sở hữu  xe Moto đẳng cấp nằm trong tầm tay của bạn.

Riêng đối với sự kiện Đồng hành cùng BáDự đoán chiến trường sẽ là hai sự kiện vô cùng đơn giản nhưng không kém phần hấp dẫn, người chiến thắng sẽ nhận được phần thưởng tiền mặt từ 1,5 triệu -500 ngàn đồng.

Ngoài ra trong ngày ra mắt, NPH còn tung ra hàng trăm ngàn vip code giá trị để chào đón người chơi. Bạn có thể nhận code trên các báo, trang  tin game, trang chủ và fanapge của trò chơi. Tuy nhiên để tăng thêm phần hấp dẫn, NPH ME Corp đã quyết định tặng ngay cho bạn gói quà trị giá đến 2 triệu đồng khi bạn đăng nhập và tạo tài khoản thành công.

Mặc dù lấy bối cảnh Tam Quốc nhưng trò chơi đã bức phá mọi lối mòn, trang bị cho mình một hệ thống gameplay, nhân vật, đồ họa, âm thanh hoàn toàn vượt trội. Bạn sẽ không còn phải bắt gặp 3 nước quen thuộc như: Ngụy, Thụ, Ngô mà bước vào 5 châu: : Lương - U - Từ - Dương – Ích Châu để đầu quân, xây dựng thành trì, Công thành Xưng Đế, thống nhất thiên hạ.

Bá Thiên Hạ xây dựng và tích hợp hệ thống PK hoành tráng cùng chức năng Công Thành Chiến lên đến 2.000 người tham chiến cùng lúc.

Anh hùng tề tựu khắp nơi chuẩn bị Công Thành Chiến

Đặc biệt hơn, không như nhiều tựa game PC kể cả game mobile khác đều hạn chế tần suất Công Thành Chiến nhưng Bá Thiên Hạ không làm như vậy, mỗi ngày bạn sẽ tham gia tính năng này liên hồi, không ngừng nghỉ. Đây cũng chính là điểm nhấn làm nên một Bá Thiên Hạ mà chưa có bất cứ game mobile này trên thị trường sánh được.

Không chỉ vậy hệ thống PK trong game cho người chơi thả sức thi triễn tài năng của mình thông qua hàng loạt các loại hình PK đặc sắc gồm:  PVP, PVE, PK tự đo, PK Chiến thuật.

Đọc thêm