Game công nghệ QTE đầu tiên trên di động

Holy War là game di động đang được cộng đồng game thủ chờ đón hiện nay

QTE được xem là công nghệ tiên tiến nhất hiện nay được tích hợp trên game di động, công nghệ này xuất hiện trước hết trên nền webgame và được xem là cuộc cách mạng trong công nghệ sản xuất game, sự thành công của dòng game Diablo với kĩ thuật dựng và hiệu ứng QTE hiện đại là minh chứng cho sự  đột phá của công nghệ này trong ngành công nghiệp sản xuất game. Và hiện tại công nghệ này đã được tích hợp lần đầu tiên trên smarphone qua Holy War.

QTE (quick time event) là kĩ năng giúp tăng dame và xuất hiện ngẫu nhiên trong PK, do đó game thủ cần phải nhanh nhạy để nắm bắt thời cơ cũng như sự hiểu biết về PK để phát ra chiêu thức thích hợp. Nút QTE sẽ xuất hiện bất cứ lúc nào trên giao diện trong vòng 3 giây khi đang chiến đấu, tùy vào nộ khí và độ ứng biến của người chơi mà QTE có được xuất kích hay không. Ba lớp nhân vật trong Holy War sẽ có những chiêu QTE khác nhau, và mỗi lớp sẽ sở hữu 4 loại QTE khác nhau, sức sát thương mỗi phái tương đối ngang bằng nhau, tùy theo sở thích và khả năng linh hoạt mà người chơi phân đẳng cấp với nhau. Có thể nói, QTE làm tăng tính bất ngờ khi đối kháng chiến đấu, được xem là một kĩ năng độc nhất vô nhị trên game di động hiện nay.

Holy War có hệ thống PK tích hợp cả PVE và PVP, trong đó đặc sắc nhất là hệ thống PVP được xây dựng theo lối đánh Moba thịnh hành. Holy War tạo ra sân chơi quần chiến tương tác mạnh giữa người chơi với nhau từ Ma thần chiến, Cấm địa cổ cho đến Dị giới chiến và Quốc chiến. Việc tổ đội để làm nhiệm vụ và tham gia các hoạt động là không thể thiếu của HolyWar.

Đặc biệt, Dị giới chiến và Quốc chiến được chăm chút khá kĩ về mặt tổ chức cũng như lối đánh. Người chơi sẽ được phân chia ngẫu nhiên thành 2 phe đối kháng, có thể là theo từng quốc gia hay 2 thế lực đối địch để hợp sức công thành đối phương dành các phần thưởng hấp dẫn để nâng cấp exp, trang bị và thú cưỡi. Các hoạt động này được tổ chức định kì bên cạnh đi nhiệm vụ hàng ngày để người chơi có thể chuẩn bị lực lượng xuất chiến. Holy War còn có một điểm khá thú vị là có thể PK với bất kì người chơi nào, vì vậy chiến trường trở nên kịch tính và hào hứng hơn.

Chiến trường Dị giới

Nhìn chung, ở Holy War hội đủ những tính năng phổ thông của dòng game MMOARPG như Đấu trường kịch tích, phó bản nhiều người, Boss tinh anh, Chiến trường dị giới PVP, Quốc chiến, … Tuy nhiên điểm làm nên sự khác biệt của HolyWar chính là công nghệ QTE đầu tiên trên mobile và đây sẽ là một tựa game đáng chơi của cộng đồng game thủ sắp tới.

Hiện tại trò chơi này đang diễn ra hoạt động tặng giftcode bằng cách tải app nhận code tại trang teaser, sự kiện “Cài game trúng Iphone6 plus” game thủ quan tâm có thể tham khảo tại các link bên dưới.

Teaser: http://holywar.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/HolyWar.MEcorp?ref=ts&fref=ts

Đọc thêm