FPT Shop giảm giá Macbook Air phiên bản 2014

Chiếc máy tính Macbook Air 2014 đang bán tại FPT Shop với mức giá từ 21,99 triệu đồng, khách hàng có thể đặt mua ngay hôm nay tại đây. So với phiên bản 2013, Macbook Air 2014 đã được hãng công nghệ Apple nâng cấp bộ vi xử lý từ 1,3 GHz lên 1,4 GHz cùng nhiều tính năng nổi bật khác. 

Macbook Air 2014

Macbook Air 2014.

Đến với FPT Shop, khách hàng có cơ hội sở hữu trước các sản phẩm công nghệ mới nhất trên thị trường với giá tốt mà còn được hỗ trợ mua hàng trả góp nhiều mức lãi suất ưu đãi như hưởng lãi suất 0% khi thanh toán bằng thẻ tín dụng của ANZ hoặc Sacombank.

Từ nay cho đến hết ngày 4/6 có chương trình "Mua hàng trả góp 0% dành cho tất cả máy tính bảng" giúp khách hàng sở hữu máy tính bảng yêu thích cùng nhiều ưu đãi. Theo đó, người mua máy tính bảng có giá từ 4,4 triệu đồng tại FPT Shop sẽ được mua trả góp với mức lãi suất được tài trợ là 0%. Riêng với iPad, mức lãi suất ưu đãi này chỉ sẽ áp dụng dành cho iPad Mini 16 GB Wi-Fi và iPad Retina 16 GB Wi-Fi.

[Hình 2] Thông tin chi tiết mua trả góp 0% dành cho tất cả mấy tính bảngtại đây (link ẩn: http://fptshop.com.vn/ctkm/km-thang?utm_source=SoHoa&utm_medium=BV&utm_campaign=MTB990kSoHoa)

Thông tin chi tiết chương trình mua trả góp máy tính bảng lãi suất 0% tham khảo tại đây.

Ngoài ra, để tạo điều kiện thuận lợi cho việc học tập, đưa tri thức đến với thế hệ trẻ, FPT Shop triển khai chương trình "Trẻ học điều hay chọn ngay máy tính bảng". Những máy tính bảng dành cho trẻ tại FPT Shop đã được cài nhiều ứng dụng hữu ích do chuyên gia kỹ thuật FPT Shop nghiên cứu và chọn lọc kỹ nhằm phục vụ cho người sử dụng.

Người mua sẽ được tặng thêm 100% bộ phần mềm tư duy sáng tạo dành cho trẻ có giá trị 3 triệu đồng gồm các ứng dụng về đố vui, giải toán, học tiếng Anh nhanh và dễ dàng, các câu hỏi IQ… nhằm kích thích khả năng sáng tạo, tư duy của trẻ ngay từ nhỏ với tiêu chí chơi mà học. Khách hàng có thể tham khảo sản phẩm máy tính bảng Protab Kids dành cho trẻ em bán tại FPT Shop với giá chỉ từ 990.000 đồng.

Theo Minh Trí (VNE)

Đọc thêm