ZenFone 2 đồng hành cùng Nhiếp ảnh gia Robert Jahns (Nois7)

ZenFone 2 là chiếc smartphone cao cấp, thời trang & đầy giá trị với hiệu năng ấn tượng, trang bị camera xuất sắc với nhiều chế độ & chọn lựa chụp hình cao cấp cho phép những người đam mê nhiếp ảnh thỏa sức khám phá & sáng tạo điều khác biệt. ZenFone 2 cũng xuất sắc được vinh danh tại giải thưởng iF Design Award 2015 danh giá, được công nhận là Smartphone hàng đầu tại CES 2015.

Nhìn Thấy Điều Khác Biệt: Chiến dịch chụp ảnh bằng ZenFone 2

Đánh dấu sự ra mắt đầy ấn tượng của ZenFone 2, ASUS phối hợp cùng Robert Jahns - nghệ sĩ đương đại đồng thời là tên tuổi hàng đầu thế giới trong cộng đồng nhiếp ảnh Instagram cho một dự án đặc biệt. Với sự đồng hành từ ASUS, Robert sẽ khai thác các tính năng đặc biệt trên ZenFone 2 để sáng tạo nên bộ sưu tập hình gồm 12 bức ảnh độc đáo theo chủ đề “Nhìn Thấy Điều Khác Biệt”. Bên cạnh đó, Robert cùng ASUS đã khởi động chiến dịch toàn cầu dành cho những người đam mê chụp ảnh trên khắp thế giới cùng đóng góp vào thư viện hình ảnh xuyên suốt năm 2015.

Ông Erik Hermanson, Giám đốc Marketing – Bộ phận Mobile Tập đoàn ASUS, phát biểu: “Robert Jahns được xem là một tên tuổi trong làng Instagram. Anh là một trong những người-kể-chuyện-bằng-hình-ảnh sáng tạo và thú vị nhất thế giới; vì vậy, những bức ảnh tuyệt vời về cuộc sống hiện đại theo trường phái siêu thực đã thu hút đội ngũ sáng tạo ZenFone 2. Với khả năng trong việc ghi lại những hình ảnh của thế giới xung quanh theo một cách độc đáo và giàu cảm hứng, anh đã chinh phục chúng với những điều khác biệt ấy.

Robert Jahns chia sẻ, “Với mỗi tác phẩm của mình, tôi hi vọng có thể đem đến nụ cười cho tất cả mọi người và một góc nhìn mới mẻ về thế giới. Tôi luôn nỗ lực hướng đến sự hoàn hảo, và sáng tạo nên những điều đẹp đẽ, mới lạ & vượt ngoài mong đợi. Và đó cũng chính là những điểm chung thú vị giữa tôi và ASUS. Chúng tôi sẽ cùng nhau sáng tạo nên loạt ảnh đầy ấn tượng về những thành phố & địa điểm nổi tiếng nhất trên thế giới ở những góc độ hoàn toàn khác biệt.”

ZenFone 2 và bộ sưu tập “Nhìn Thấy Điều Khác Biệt” của Robert Jahns

Robert Jahns hợp tác cùng ASUS để tạo nên một bộ sưu tập gồm 12 ảnh độc quyền để đón chào sự ra mắt của chiếc smartphone ASUS cao cấp. Mỗi tác phẩm được sáng tạo dành riêng cho ASUS với nguồn cảm hứng từ ZenFone 2 và khắc họa tinh thần thương hiệu “Nhìn Thấy Điều Khác Biệt”. Người yêu thích có thể thưởng thức tại http://www.asus.com/campaign/zenfone2/.

Đọc thêm