Xem lịch thi đấu Euro 2016 trên smartphone

Chỉ còn vài ngày nữa là Euro 2016 sẽ chính thức khởi tranh tại Pháp, không khí tại các quán cà phê cũng như tại một số trung tâm điện máy cũng trở nên nhộn nhịp hơn, bởi nhiều người cũng tranh thủ dịp này để chọn mua tivi giảm giá về xem Euro.

Thị trường tivi sôi động mùa Euro 2016. Ảnh: M.HOÀNG

Trước đây, cứ đến mùa bóng lăn là các tín đồ bóng đá đều mua ngay một tờ lịch thi đấu về dán tường để tiện theo dõi. Tuy nhiên, chỉ với một chiếc smartphone và vài ứng dụng đơn giản, bạn sẽ có thể theo dõi lịch thi đấu mọi lúc mọi nơi.

1. Android

Đầu tiên, bạn hãy tải và cài đặt ứng dụng Lịch thi đấu Euro 2016 tại địa chỉ https://goo.gl/d4uKS1. Giao diện phần mềm tương đối đơn giản với hai mục chính là Danh sách bảng (các đội thuộc bảng và số liệu phân tích) và Các trận đấu (gồm ngày giờ thi đấu, các đội tham gia và kênh phát sóng). Kết quả và thông tin sẽ được cập nhật liên tục ngay sau trận đấu.

Xem lịch thi đấu Euro 2016 trên Android. Ảnh: M.HOÀNG

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm một số ứng dụng khác như Lịch Thi Đấu Bóng Đá Euro 2016 (https://goo.gl/BleJSy) hoặc Euro 2016 (https://goo.gl/QLf0uW) với danh sách đội hình ra sân cùng nhiều thông tin hữu ích.


Xem thêm:

Không bỏ lỡ các trận cầu đỉnh cao với Bongda HD TV - Ngoài việc tụ họp cùng bạn bè ở những quán cà phê màn hình lớn, bạn hoàn toàn có thể xem được những trận cầu đỉnh cao với chiếc iPhone, iPad của mình tại nhà và sự giúp sức của Bongda HD TV.


2. iOS

Nếu đang sử dụng các thiết bị iOS (iPhone, iPad và iPod), bạn chỉ cài phần mềm Lịch thi đấu bóng đá Euro 2016 (https://goo.gl/QYwQHg). Mục Group sẽ bao gồm các bảng và đội bóng tương ứng, Stadiums (sân vận động) và Matches (trận đấu giữa các đội và tỉ số tương ứng).

Phía trên cùng là thời gian đếm lùi cho đến khi giải đấu được khai mạc chính thức vào 1 giờ đêm 11-6.

Không bỏ lỡ các trận cầu đỉnh cao. Ảnh: M.HOÀNG

3. Máy tính

Đối với những ai sử dụng máy tính, người dùng chỉ cần gõ từ khóa Euro 2016 vào khung tìm kiếm, ngay lập tức kết quả bàn thắng và lịch thi đấu sẽ được hiển thị theo tuần.

Xem lịch thi đấu ngay trên máy tính. Ảnh: M.HOÀNG


Xem thêm:

FPT Play - Không bỏ lỡ các trận cầu đỉnh cao - Với FPT Play, bạn có thể thưởng thức được những trận cầu đỉnh cao mà không cần phải tốn nhiều chi phí để lắp truyền hình K+.


Nếu cảm thấy hữu ích, bạn đừng quên chia sẻ bài viết cho nhiều người cùng biết, hoặc để lại bình luận nếu gặp rắc rối trong quá trình sử dụng.

 

Đọc thêm