WhatsApp chạm mốc 800 triệu người dùng

Nhà sáng lập của WhatsApp là Jan Koum đã phát biểu về điều này vào hôm thứ Sáu, ông cũng cho biết lượng người dùng bỗng nhiên tăng đột biến hơn 100 triệu người kể từ tháng Giêng, và công ty hi vọng con số lượng sẽ tăng lên thành 1 tỉ người vào cuối năm nay.
Zuckerberg đã nói nhiều lần nói rằng, ông hi vọng WhatsApp sẽ trở thành một công cụ quan trọng trong doanh nghiệp của mình. Thực sự thì việc này chẳng hề gây khó khăn cho Facebook khi mà công ty có thể kiếm được hàng tỉ USD mỗi quý nhờ vào sự phổ biến của các dịch vụ mạng xã hội của mình, vấn đề quan trọng bây giờ chỉ là thời gian.

WhatsApp chạm mốc 800 triệu người dùng ảnh 1

Nhiều người rất muốn biết WhatsApp đã tạo ra thu nhập bằng cách nào, khi mà Koum thường phàn nàn về những ý tưởng đặt quảng cáo trên các dịch vụ nhắn tin. Bên cạnh đó, ứng dụng này cũng có một lượng đối thủ cạnh tranh rất lớn như Tango, Viber, Line, Kik, BBM và WeChat.
Có thể thấy, sự phát triển của WhatsApp khá ấn tượng khi mà Facebook mất khoảng 8 năm để đạt được con số 1 tỉ người sử dụng, trong khi đó WhatsApp hoàn toàn có thể làm được như vậy chỉ với 6 tháng.

Đọc thêm