Ứng dụng Việt thu hút người dùng trên thế giới

Hơn một thập kỷ qua, mạng xã hội mở đã giúp mọi người mở rộng kết nối với nhiều người. Trung bình mỗi người có khoảng 200-300 bạn trong danh sách bạn bè, tuy nhiên một khảo sát thực tế khác thực hiện tại Mỹ chỉ rõ một sự thật là bên cạnh người thân, chúng ta chỉ có khoảng chín người bạn thân thiết nhất. Vì vậy, thay vì chia sẻ hàng loạt với nhiều người trên các mạng xã hội thì Lief hướng bạn tập trung vào những người thật sự quan trọng.

Thói quen đăng status, chia sẻ hình ảnh kèm theo địa điểm, thông tin đến bạn bè của người dùng trên Facebook hay Instagram… đang dẫn đến những tranh cãi, bất cập về quyền riêng tư, sự bảo mật danh tính cá nhân. Thống kê của Trung tâm nghiên cứu Pew chỉ ra 27% người sử dụng không hài lòng với Facebook vì người khác dễ dàng xem các thông tin mà họ đăng tải, 36% người dùng phập phồng với nỗi quan ngại lớn nhất là danh tính và hình ảnh của mình bị người khác chia sẻ mà không hỏi ý kiến

Một đặc trưng quan trọng khác mà người sử dụng Lief cảm nhận được nữa đó là sự sâu sắc. Có những điều chúng ta cần chia sẻ đúng lúc, đúng thời điểm thì người nhận mới cảm nhận hết trọn vẹn ý nghĩa. Bởi thế Lief cung cấp bốn chức năng đặc biệt để bạn có thể chia sẻ theo quyết định của mình như: Chia sẻ ngay, Gửi vào ngày đặc biệt, Giữ cho riêng tôi và Chia sẻ cuối cùng.  

Phiên bản Lief chính thức vừa mới được ra mắt trên App Store và Google Play vào tháng 10-2015.

Đọc thêm