Ứng dụng dành cho mùa Giáng sinh

- Greeting Card Maker (download: https://goo.gl/buQ4n3), giao diện của chương trình khá đơn giản, đầu tiên bạn vào chọn Create New để bắt đầu tạo thiệp. Tại đây sẽ có bốn tính năng chính là Backgrounds, Clips, Text và cuối cùng là Pencil. Để chọn ảnh nền cho tấm thiệp, bạn hãy vào phần Background, sau đó tìm đến các gói dữ liệu (có thể tải về trong ứng dụng), đơn cử như Christmas rồi lựa chọn các bức ảnh mà chương trình cung cấp. Tất nhiên, bạn cũng có thể sử dụng các tấm ảnh có sẵn trong thẻ nhớ hoặc tự chụp bằng camera. Cuối cùng bạn chỉ cần lưu lại và gửi cho bạn bè.


Một ứng dụng tạo thiệp giáng sinh. Ảnh: THIÊN THANH

- RIXA (https://goo.gl/zSmKdX) cho phép bạn lồng ghép giọng nói hay một đoạn nhạc vào một bức ảnh chụp có sẵn. Nhờ đó, bạn có thể dùng ứng dụng này để tạo ra một tấm thiệp “biết nói” thật độc đáo để gửi tặng người thân.

Sau khi chọn ảnh, bạn tiến hành chọn một file nhạc rồi cắt ra một đoạn nhỏ chèn vào hình ảnh. Nếu muốn tự thu âm giọng nói của chính mình, bạn chạm giữ vào nút hình micro trong lúc thu. Cuối cùng, chạm vào dấu kiểm để lưu lại hoặc chia sẻ nó với bạn bè.

- Zedge (https://goo.gl/DYdIzW) là ứng dụng nổi bật trong nhiều năm, chuyên cung cấp các bản nhạc chuông, ảnh nền, biểu tượng miễn phí trên toàn thế giới. Chức năng chính của Zedge là cung cấp hàng loạt những ảnh nền (Wallpapers) độc đáo theo nhiều chủ đề, ngoài ra nếu bạn muốn sử dụng ảnh động thì vào mục Live Wallpapers.

Đọc thêm