Uber tổ chức sự kiện và vinh danh tài xế đối tác

Tại sự kiện, những tài xế đối tác tiêu biểu nhất của Uber tại khắp khu vực Châu Á - Thái Bình Dương đã gặp gỡ giao lưu và chia sẻ những câu chuyện đầy cảm hứng đến từ chính công việc lái xe hàng ngày của họ. Những câu chuyện trải lòng chân thực đã tiếp thêm tinh thần và động lực lớn lao cho tất cả những người tham dự. Bên cạnh đó, các tài xế còn có cơ hội trải nghiệm ứng dụng mới với hoạt động lái xe thực tế ảo và tham gia triển lãm ảnh tài xế đối tác toàn cầu của Sam Gellman - Giám đốc Nhiếp ảnh toàn cầu của Uber.

Các đối tác đại diện chụp ảnh kỷ niệm cùng nhau

Đại diện cộng đồng tài xế đối tác của Uber tại Việt Nam, chị Nguyễn Thị Anh Thư (42 tuổi, TP.Hồ Chí Minh). Trở thành đối tác của Uber từ tháng 10-2015, chị Anh Thư đang điều hành mô hình kinh doanh hợp tác - cho người khác thuê lại xe để chạy với tư cách tài xế đối tác Uber. Hiện tại, chị đang cùng chồng quản lý 3 chiếc xe theo hình thức kinh doanh này. Xuyên suốt quá trình hợp tác, chị Anh Thư đã giúp đỡ nhiều tài xế có thêm cơ hội cải thiện cuộc sống nhờ vào hệ thống hoạt động minh bạch và linh hoạt về mặt thời gian của Uber.

Tại chương trình, ông Andrew Macdonald – Tổng giám đốc Uber khu vực Mỹ Latinh và Châu Á Thái Bình Dương đã điểm lại quá trình phát triển ứng dụng tài xế, giới thiệu những cải tiến trong tương lai cũng như cam kết của Uber trong việc tiếp tục hoàn thiện ứng dụng để nâng cao trải nghiệm của tài xế trên khắp mọi nơi.

Đọc thêm