Trải nghiệm ứng dụng chặn quảng cáo của Samsung

Quảng cáo là một trong những cách giúp các nhà phát triển có thể duy trì ứng dụng. Tuy nhiên sẽ rất khó chịu nếu quảng cáo cứ chiếm hết màn hình, không có nút Skip để bỏ qua hoặc làm chậm tốc độ tải trang. Một trong những lý do lớn nhất mà người dùng muốn chặn quảng cáo đó là tăng tốc độ. 

Ví dụ, nếu sử dụng trình duyệt Internet của Samsung, bạn sẽ tải trang web nhanh hơn 51% so với khi sử dụng các phần mềm khác. Bạn đọc quan tâm có thể tải ứng dụngAdblock Fasttại địa chỉ https://goo.gl/jejXHL.


Tuy nhiên, đáng buồn là tính năng hiện tại chỉ mới tương thích với Android 6.0 (Marshmallow), nghĩa là chỉ có một số ít người dùng Samsung mới được trải nghiệm. Công ty đang lên kế hoạch để hỗ trợ các thiết bị sử dụng Android đời cũ trong những tháng sắp tới. 

Trải nghiệm ứng dụng chặn quảng cáo của Samsung ảnh 1
 Chặn quảng cáo trên trình duyệt Internet của Samsung. Ảnh: Internet

Nếu không sử dụng các thiết bị Samsung, bạn có thể cài đặt trình duyệt Brave (được tạo ra bởi cựu Giám đốc điều hành Mozilla, Brendan Eich). Ứng dụng này cũng tích hợp sẵn khả năng chặn quảng cáo tương tự như Adblock Browser, hiện tại nó đang được cung cấp miễn phí tại địa chỉ https://www.brave.com/
 

Đọc thêm