Trải nghiệm âm thanh karaoke chuyên nghiệp

Trong một khu vực với diện tích lên đến gần 100 m2, người yêu âm nhạc có thể dễ dàng tìm thấy và trải nghiệm toàn bộ các giải pháp âm thanh, cao cấp và mới nhất của Nikochi đơn cử như bộ đôi loa đứng NK-9Pro, NK-A330 và loa treo NK-998A, NK- 210WB dành cho người yêu nhạc khi phối cùng Ampli NKC-400E, NKC-350L... mang đến trải nghiệm âm thanh hoàn hảo.

Các sản phẩm của Nikochi có nhiều tính năng hiện đại vốn chỉ có trong các sản phẩm âm thanh cao cấp như Echo Mixing, Equalizer, Power. Trong tháng 10 tới đây, công ty hứa hẹn sẽ trình làng dòng Ampli kết nối với smartphone, tablet thông qua bluetooth, đem đến sự tiện lợi cho người dùng.

Nikochi Professional Audio là mô hình cửa hàng hiện đại đề cao tính tương tác giữa người dùng với thiết bị nhằm giúp khách hàng xác định được nhu cầu thưởng thức chất lượng âm thanh thực sự của riêng mình. Từ đó,người dùng sẽ dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với sở thích và nhu cầu âm nhạc của riêng mình hơn.

Ông Nguyễn Hữu Chí Khoa - Tổng Giám đốc Công ty TNHH Điện Tử Nikochi VN chia sẻ: "Sản phẩm của công ty sẽ giúp người dùng có được một hệ thống âm thanh chất lượng chuyên nghiệp nhưng giá mua chỉ bằng 50% so với các sản phẩm ngoại nhập.

Trải nghiệm âm thanh karaoke chuyên nghiệp ảnh 2

Đọc thêm