Tập thể dục cho não với Lumosity

1)Lumosity

Nhà phát triển: Lumos Labs, Inc.

Tương thích: Android 4.0 trở lên.
Phiên bản mới nhất: 1.1.2440.
Dung lượng: 42MB.
Giá: Miễn phí.
Đánh giá: 4,1 sao.
Mã QR:
Tập thể dục cho não với Lumosity ảnh 1
Lumosity là một công cụ rèn luyện não bộ khá phổ biến. Ứng dụng này tập trung các bài tập vào một số khía cạnh rất quan trọng của bộ não là bộ nhớ, tốc độ, sự tập trung và cách giải quyết vấn đề. Một trong những ưu điểm chính của Lumosity là khả năng điều chỉnh thói quen để phù hợp với nhu cầu của mỗi người.
Tại mỗi phần, người dùng cần lựa chọn các bài tập muốn thử thách rồi nhấn Next để chuyển sang phần tiếp theo. Lumosity sẽ tạo ra một bài tập luyện cho não mỗi ngày dựa trên các lĩnh vực bạn quan tâm, ứng dụng phân loại các dạng bài tập khá thú vị, theo từng cấp độ khó khác nhau.

Tập thể dục cho não với Lumosity ảnh 2

Chẳng hạn như người dùng cần phải trả lời câu hỏi Yes/No rằng hình ảnh đang xuất hiện có giống với ảnh trước đó không, hoặc nhớ các ô được chương trình đánh dấu và mở lại cho chính xác, nếu càng lên cao thì bạn cần phải tập trung nhiều hơn, đôi khi có một số phần không bị lệ thuộc thời gian nên bạn có thể từ từ suy nghĩ.
Trên hết, ứng dụng này luôn luôn đánh giá sự tiến bộ của bạn qua từng ngày và cung cấp những phản hồi chi tiết về kết quả và sự cải thiện của người sử dụng. Ngoài ra, chương trình còn có khả năng thay đổi nhiều trò chơi nhằm phát huy tối đa năng lực của bạn và xây dựng các kỹ năng còn thiếu.

Tập thể dục cho não với Lumosity ảnh 3

Đọc thêm