Tạo ghi chú cực đẹp cho iPhone, iPad


Giao diện và cách sử dụng Super Notes tương đối đơn giản. Đầu tiên bạn nhấn nút dấu + ở góc phải trên, chọn một trong bốn kiểu ghi chú gồm Note (ghi chú), Memo (bản ghi nhớ), Lecture (bài học) hay Meeting (cuộc họp) với sự khác biệt về màu sắc để người dùng dễ dàng quản lý.

Tạo ghi chú cực đẹp cho iPhone, iPad ảnh 1

Kế đến, bạn đặt tiêu đề cho ghi chú vào ô Title, nhập nội dung chi tiết vào phần trống bên dưới. Super Notes cũng hỗ trợ thêm âm thanh và hình ảnh vào ghi chú để tăng thêm phần trực quan nhưng đối với phiên bản miễn phí chỉ cho phép thêm tối đa một ảnh.
Bạn nhấn vào nút micro để tiến hành ghi âm, nhấn lần nữa để tạm dừng và đoạn thu âm này sẽ tự động được thêm vào ghi chú. Nếu muốn xóa đoạn ghi âm, bạn nhấn vào biểu tượng chiếc thùng rác. Đối với hình ảnh, bạn nhấn vào biểu tượng máy chụp hình để sử dụng Camera của thiết bị iOS.

Tạo ghi chú cực đẹp cho iPhone, iPad ảnh 2

Ngoài ra, Super Notes cũng hỗ trợ nhắc nhở thực hiện ghi chú. Bạn nhấn vào biểu tượng đồng hồ, chọn ngày giờ nhắc nhở rồi nhấn ON để kích hoạt.

Tạo ghi chú cực đẹp cho iPhone, iPad ảnh 3

Sau khi hoàn tất, bạn có thể nhấn vào biểu tượng share , chọn một trong ba tùy chọn gồm Mail (gửi ghi chú qua email cho những người có liên quan), Dropbox (upload trực tiếp ghi chú lên đám mây Dropbox) hay Download (tải ghi chú về máy thông qua kết nối Wi-Fi).

Ở giao diện chính, tất cả các ghi chú sẽ được liệt kê kèm tiêu đề và ngày giờ tạo. Bạn có thể sắp xếp các ghi chú này theo danh mục (Category), ngày tháng tạo ghi chú (Date) hay theo bảng chữ cái (ABC). Để xóa ghi chú, bạn vuốt từ phải qua trái trên ghi chú rồi nhấn Delete.

Đọc thêm