Săn khuyến mãi với ứng dụng YAP

Khi đã cài đặt hoàn tất, người dùng có thể lựa chọn phương thức đăng nhập bằng Zalo hoặc Facebook rất nhanh chóng. Dưới đây là danh sách các cửa hàng có hợp tác với YAP.

Trong lần ra mắt này, bên cạnh tính năng các thẻ ưu đãi (coupon), YAP cũng kèm theo tính năng tích lũy điểm đổi quà. Người dùng chỉ việc tải thẻ tích điểm của từng thương hiệu về điện thoại. Nhân viên sẽ dùng con dấu YAP cảm ứng để tặng dấu mỗi lần mua hàng cho đến khi đủ điểm để đổi quà miễn phí. Ngoài ra, YAP có khả năng gợi ý những ưu đãi ‘hot’ tại cửa hàng gần nhất dựa vào chức năng định vị trên smartphone. Người dùng sẽ không lo bỏ lỡ các khuyến mãi mới khi bật chế độ nhận thông báo của YAP. Các thông báo này được thiết lập theo quy định riêng để tránh ‘spam’ người dùng.
Săn khuyến mãi với ứng dụng YAP ảnh 2Săn khuyến mãi với ứng dụng YAP ảnh 3Săn khuyến mãi với ứng dụng YAP ảnh 4
Giao diện của YAP khá gần gũi và thân thiện, cùng biểu tượng đuôi cáo ngộ nghĩnh đem đến cho người dùng những bất ngờ, thú vị. 
Săn khuyến mãi với ứng dụng YAP ảnh 5Săn khuyến mãi với ứng dụng YAP ảnh 6
Trước mắt, VNG triển khai YAP tại 20 cửa hàng SHOP&GO đang đặt biểu tượng YAP tại thành phố Hồ Chí Minh. Trong thời gian tới, YAP sẽ được phát triển và thiết lập hệ thống cho các cửa hàng trên toàn quốc. 
Truy cập website http://yap.com.vn/ để biết thêm chi tiết.

Đọc thêm