Những ứng dụng hay nhất trong ngày

3) Bitdefender Adware Removal Tool
Hãng bảo mật nổi tiếng thế giới Bitdefender đã công bố phiên bản cuối cùng của Bitdefender Adware Removal Tool, nhằm ngăn chặn quảng cáo và các phần mềm độc hại. Mặc dù không có tính năng bảo vệ theo thời gian thực, không tích hợp Explorer mà chỉ có một nút Scan duy nhất để kiểm tra toàn bộ hệ thống, nhưng không phải vì vậy mà nó không hữu ích.
Tính năng chính của nó nhấn mạnh vào việc quét toàn bộ ổ đĩa hệ thống, do đó sẽ mất thời gian nhiều hơn đôi chút, khi thử nghiệm kiểm tra ổ đĩa 459GB, thì công cụ này mất 5 phút để quét hoàn tất.
Đặc biệt, người dùng có thể mang chương trình này đi bất cứ đâu, rất thuận tiện để sử dụng và không hề xung đột với các phần mềm bảo mật khác. Mặc dù không phải là công cụ chủ chốt của Bitdefender, tuy nhiên nó thực sự cần thiết trong những trường hợp cấp bách. 

Những ứng dụng hay nhất trong ngày ảnh 1

4) SSL Enforcer
Truy cập vào các trang web thông qua kết nối mã hóa HTTPS là một cách tuyệt vời để bảo mật thông tin cá nhân, và đặc biệt là nó khá quan trọng khi sử dụng ở những nơi có WiFi công cộng. Tuy nhiên, mọi người thường hay quên bật tính năng này hoặc phải sử dụng kết nối HTTP do bị yêu cầu, lúc này SSL Enforcer sẽ là sự lựa chọn thích hợp.
Đây là một công cụ được cung cấp miễn phí để biến các kết nối HTTP từ ứng dụng bất kì thành HTTPS. Điều này nghe có vẻ mạnh mẽ, nhưng nó chỉ thực sự tốt khi bạn truy cập vào một số trang web có sẵn kết nối HTTPS. Nếu các quy tắc của chương trình gây ra vấn đề, bạn có thể thêm nó vào phần ngoại lệ, cho phép truy cập bằng HTTP bởi các quá trình nào đó hoặc ứng dụng cụ thể. Hoặc vô hiệu hóa và kích hoạt lại chỉ bằng một cú nhấp chuột.
Vì không phải đi qua các kết nối trung gian khác, hay sử dụng proxy, nên SSL Enforcer sẽ không ảnh hưởng nhiều đến hiệu năng như các chương trình khác. 

Những ứng dụng hay nhất trong ngày ảnh 2

5) Ashampoo HDD Control 3
Phiên bản này vừa bổ sung thêm hai tính năng mới là hỗ trợ theo dõi máy tính qua mạng, làm sạch hệ thống và phân tích các tập tin trùng lặp. Chương trình này được thiết kế để quản lý và cải thiện tình trạng ổ cứng thông qua các tính năng chống mất mát dữ liệu, tối ưu hóa hiệu suất và giám sát sức khỏe ổ đĩa. 
Bản cập nhật cũng đi kèm với sự cải thiện tính năng thông báo bằng email, so sánh điểm chuẩn và tăng cường sử dụng cơ sở dữ liệu trực tuyến của Ashampoo để hiển thị tốt hơn các thông tin về hiệu suất, sức khỏe và nhiệt độ. Công cụ Duplicate Finder bao gồm 2 tùy chọn là Drive Cleaner và Internet Cleaner.

Những ứng dụng hay nhất trong ngày ảnh 3

Đọc thêm