Những thiết bị lạ sử dụng HĐH Android

Nhiều nhà sản xuất lại cài đặt nó lên những thiết bị điện tử không có tí liên quan gì đến các thiết bị di động, cụ thể bạn đọc có thể tham khảo qua 5 sản phẩm dưới đây được sử dụng hệ điều hành Android:

1. Gói tựa VizualLogic cho xe hơi

Nó giống như là một chiếc tablet Android được tích hợp lên ghế ngồi phía sau của xe hơi với màn hình 7 inch sử dụng hệ điều hành Android 2.3. Máy dùng chip xử lý 1 nhân 1GHz, RAM 512MB, bộ nhớ trong 4GB. Mặc dù thiết bị có kết nối Wi-Fi nhưng cấu hình của nó lại khá hạn chế, chỉ sử dụng các ứng dụng giải trí thông thường như YouTube, Facebook và Skype. Liệu những tính năng đó có giúp bạn cảm thấy thỏa mãn trong những chuyến đi dài trên xe hơi?

2. Tủ lạnh “thông minh”

Những thiết bị lạ sử dụng HĐH Android ảnh 2

Chiếc tủ lạnh này được sản xuất bởi Samsung, nó được đính kèm với một màn hình 8 inch, cùng đó là một hệ điều hành Android được cài đặt sẵn trên tủ lạnh. Tính năng chính của hệ điều hành này thực chất là để thông báo cho người sử dụng biết về nhiệt độ, chế độ làm mát, kích hoạt chế độ làm đá, hiện thời gian, thời tiết tại khu vực, dịch vụ nghe radio Pandora và một số ứng dụng mạng xã hội trên đó.

3. Máy giặt “thông minh”

Những thiết bị lạ sử dụng HĐH Android ảnh 3

NIMble NIM1000 là một chiếc máy giặt được trang bị màn hình cảm ứng chạy Android, thiết bị có cấu hình chip ARM 806MHz, khe cắm thẻ SD/MMC để mở rộng không gian lưu trữ, Wi-Fi, Ethernet, Android 1.5 cùng một cảm biến gia tốc (có lẽ nhà sản xuất trang bị cảm biến gia tốc trên máy để chơi Asphalt 8!).

4. Điện thoại cố định dùng Android 2.2

Những thiết bị lạ sử dụng HĐH Android ảnh 4

Câu truyện kể rằng: “Ngày xửa ngày xưa, Huawei đã thực hiện một điện thoại để bàn chạy Android 2.2.Nó xuất hiện một lần trong một video YouTube, và không bao giờ được bán ra?”.Logic của việc đưa một hệ điều hành MOBILE bên trong một điện thoại cố định của Huawei là gì?Chúng ta vẫn không biết.Tuy nhiên, hệ điều hành Android cho điện thoại cố định quả là một ý tưởng không tồi, nhưng rất tiết nó đã không được bán ra.

Đọc thêm