Những phần mềm mới và hay nhất trong ngày

1) Opera 28 Final
Vừa qua, hãng phát triển trình duyệt đến từ Na Uy đã chính thức phát hành phiên bản cuối cùng của phần mềm Opera 28 cho Windows, Mac và Linux. Cho phép người dùng chia sẻ bookmark và dễ dàng di chuyển chúng sang các trình duyệt khác.
Khi duyệt qua các trang web được đánh dấu trước đó, người dùng sẽ thấy xuất hiện thêm một nút Share màu đỏ ở bên trong mỗi thư mục, khi nhấn vào thì bạn có thể tạo ra một liên kết và đem nó đi chia sẻ với người khác. Hạn sử dụng cho mỗi liên kết được chia sẻ là 14 ngày, và mục Shared by me sẽ là nơi để kiểm tra lại các thành phần mà bạn đã chia sẻ, nhấn vào dấu chéo màu đỏ nếu bạn muốn vô hiệu hóa truy cập.
Tính năng thứ hai trong phiên bản 28 là khả năng hỗ trợ nhập bookmark sang các trình duyệt khác thông qua tùy chọn More > Import bookmark > Settings menu. Các trình duyệt mà nó hỗ trợ bao gồm Chrome, Firefox, Internet Explorer và Safari hoặc xuất ra dưới dạng tập tin HTML. Bên cạnh đó, nó còn tích hợp thêm công cụ in ấn, cho phép người dùng xem trước các tập tin dưới định dạng PDF ở chế độ Print Preview.

Những phần mềm mới và hay nhất trong ngày ảnh 1

2) VMware 11
Đây là một bản cập nhật mạnh mẽ, hỗ trợ các phần mở rộng của CPU Haswell, giúp tăng tốc độ xử lí lên 45% cho các ứng dụng chuyên sâu về CPU. Các thao tác dựng hình sẽ được thực hiện nhanh và trơn tru hơn với khả năng phân bổ lên tới 2GB RAM cho card đồ họa của máy ảo.
VMware vCloud Air còn cho phép bạn tải lên, xem và chạy các máy ảo trực tiếp từ đám mây của Workstation. Ngoài ra, nó còn hỗ trợ hệ điều hành Windows 10 Technical Preview cùng với các bản phối Linux mới nhất là Ubuntu 14.10, RHEL 7, CentOS 7, Fedora 20, Debian 7.6 và nhiều hơn thế nữa. Nếu đã mua VMware workstation 10 trong khoảng vài tháng trở lại đây thì bạn sẽ được nâng cấp miễn phí lên phiên bản 11, trong khi nếu nâng cấp từ những phiên bản 9.x và 10.x lên thì sẽ tốn 149,99 USD. 

Những phần mềm mới và hay nhất trong ngày ảnh 2

Đọc thêm