Người dùng Asus sẽ được bảo hành tận nhà

Theo đó, từ 1-1 đến 31-12-2017, khách hàng khi mua các dòng sản phẩm LCD, máy chủ, máy trạm nguyên bộ của Asus sẽ nhận được hỗ trợ bảo hành tận nơi miễn phí trong vòng 3 năm trên phạm vi toàn quốc.

Xem thêm: Sửa lỗi không thể tải ứng dụng trên Android - Trong quá trình sử dụng smartphone, hẳn là sẽ có đôi lần bạn gặp phải tình trạng không thể tải hoặc cài đặt ứng dụng. Làm thế nào để khắc phục vấn đề trên?

Quy trình thực hiện bảo hành

Những lưu ý khi bảo hành

Sản phẩm phải do các nhà phân phối chính thức của Asus Việt Nam phân phối mới được hưởng dịch vụ này. Dịch vụ chỉ được áp dụng trong phạm vi Việt Nam.

Những sản phẩm đã quá thời gian bảo hành hoặc không đủ điều kiện bảo hành sẽ không được hưởng dịch vụ này.

Việc bảo hành tận nơi sẽ do Trung tâm bảo hành chính hãng Asus hoặc đối tác đã được ủy quyền của Asus thực hiện. Khách hàng vẫn có thể đem sản phẩm trực tiếp tới TTBH gần nhất hoặc sử dụng dịch vụ giao nhận tận nhà miễn phí của Asus.

Thời gian đáp ứng bảo hành tận nơi có thể thay đổi tùy theo tình trạng sẵn có của linh kiện tại Việt Nam. Tại địa điểm bảo hành, Asus có quyền từ chối bảo hành hoặc hỗ trợ nếu linh kiện không đúng theo máy hoặc không đủ điều kiện bảo hành. Khách hàng phải tự chuyển máy đến TTBH gần nhất để được kiểm tra và báo giá.

Asus có quyền yêu cầu khách hàng cung cấp các giấy tờ liên quan đến việc mua bán sản phẩm trước khi thực hiện dịch vụ bảo hành tận nơi trong những trường hợp cần thiết.

Xem thêm: 5 việc cần làm ngay khi bị mất smartphone - Dữ liệu đôi khi còn quan trọng hơn cả tiền bạc, do đó nếu chẳng may bị mất cắp smartphone, bạn có thể áp dụng một số mẹo nhỏ đây để bảo vệ các tập tin quan trọng trên thiết bị.

 

Đọc thêm