Luyện não trên smartphone

1) Splice
Splice là một trò chơi giải câu đố khoa học, nơi bạn có thể dự đoán sự chuyển động, ghép các thành phần lại với nhau sao cho phù hợp với những bản phác thảo được cung cấp. Đừng để trò chơi đánh lừa bạn bằng những bản nhạc piano cổ điển nhẹ nhàng, vì bạn cần phải giải được câu đố đó trong một số thiết lập của chuyển động.

Luyện não trên smartphone ảnh 1

Mỗi câu đố trong trò chơi là khác nhau, có tới hơn 75 cấp độ với những mẫu hình học độc đáo cùng nhiều văn bản. Không giống như các trò chơi giải câu đố khác, bạn có thể sẽ phải dành nhiều thời gian hơn để tìm hiểu cách làm việc của Splice vì cách tiếp cận khác lạ của nó và độ khó của câu hỏi.
2) World of Goo
World of Goo cũng là một trò chơi giải đố có thể gây nghiện và giúp bạn giết thời gian. Việc bạn cần làm là xây dựng các cây cầu mà sử dụng càng ít goos càng tốt, để vận chuyển các goos còn chưa sử dụng sang phía bên kia. Không có gì liên quan đến học tập ở đây, ngoại trừ những hình ảnh đồ họa tuyệt vời sẽ làm cho trò chơi trở nên thú vị hơn.

Luyện não trên smartphone ảnh 2

Khi lên cấp cao, nó sẽ đòi hỏi mức độ nhận thức của mỗi người cũng phải tăng theo, mặc dù bạn vẫn được cung cấp thêm các sinh vật mới với nhiều khả năng độc đáo. Bên cạnh đó, ngoài những người chơi cùng, bạn cũng có thể cạnh tranh với nhiều người chơi khác trên toàn thế giới để xây dựng tòa tháp cao nhất của Goo trên thế giới.
3) Tiny Thief
Tiny Thief là một trò chơi được phát triển từ những người đã sáng tạo ra Angry Birds. Nó đòi hỏi bạn phải đánh cắp của cải từ những người giàu và phân chia cho tất cả người nghèo. Đơn giản là bạn chỉ cần đặt mình vào vai một tên trộm như Robin Hood, sử dụng các kĩ năng và thủ đoạn để ăn cắp được mọi thứ từ bọn tham nhũng.

Luyện não trên smartphone ảnh 3

Trò chơi câu đố nhỏ này có hình ảnh đồ họa khá đẹp mắt, mang lại cảm giác hài hước nhưng đừng vì vậy mà bị nó đánh lừa. Hãy tập trung vào việc giải quyết câu đố trong khi vẫn đang đối mặt với những tên cướp, robot khổng lồ, hiệp sĩ bóng tối,…
4) The Room
The Room là một trò chơi đầy bí ẩn, nơi bạn phải sử dụng các gợi ý để giải quyết những vấn đề hóc búa. Tất cả mọi thứ về trò chơi này chỉ là những điều ngạc nhiên, nó gợi lên sự tò mò ở mỗi người, mang lại niềm vui cho người chơi trong việc giải quyết các câu đố khác nhau.

Luyện não trên smartphone ảnh 4

5) Atlantis: Pearls of the Deep
Trò chơi này đòi hỏi bạn phải sử dụng các chuyển động vật lí để hoàn thành các nhiệm vụ với nhiều độ khó khác nhau. Bạn phải làm sao để kết hợp các viên ngọc trai lại thành một nhóm 3 hoặc nhiều hơn để nó biến mất. Nhìn chung, với cách chơi có phần quen thuộc và đồ họa tuyệt vời, Atlantis hứa hẹn sẽ phần nào giúp bạn luyện tập tư duy và thỏa mãn nhu cầu giải trí với hơn 100 cấp độ khác nhau.

Luyện não trên smartphone ảnh 5

Đọc thêm