iPhone bản cao nhất về Việt Nam có giá hơn 70 triệu đồng

Tuy nhiên, không giống những năm trước, khi ra mắt một sản phẩm mới, các phiên bản iPhone cũ thường được giảm rất mạnh nhưng năm nay nhiều nơi còn chưa có dấu hiệu giảm giá.

Khi dạo một vòng quanh các cửa hàng bán lẻ, nhiều chỗ đã bắt đầu niêm yết mức giá khá cao, khoảng 25,9-33 triệu đồng cho phiên bản iPhone 6S 16 GB. Trong khi đó phiên bản 64 GB và 128 GB có giá lần lượt là 38 triệu và 45 triệu đồng, cả ba màu truyền thống là bạc, xám và vàng đều không có sự chênh lệch giá ngoại trừ màu hồng mới ra mắt. Đối với bản 6S Plus, giá khi về Việt Nam sẽ là 60 triệu, 67 triệu và 73 triệu đồng cho các phiên bản 16 GB, 64 GB và 128 GB.

 
iPhone mới vẫn bị đẩy giá dù thị trường khá im ắng. Ảnh: INTERNET

Theo một số nhận định, thị trường iPhone hiện nay rất khó đoán bởi đã có nhiều bên tham gia kinh doanh, do đó giá iPhone 6S và 6S Plus hoàn toàn có thể biến động khoảng vài triệu đồng trong vài ngày đầu ra mắt.

Theo anh Long, chủ cửa hàng Tablet Plaza, “thị trường iPhone, iPad năm nay im ắng lạ thường, các phiên bản iPhone cũ vẫn đứng giá hoặc nếu có thì chỉ giảm rất thấp khoảng vài trăm ngàn. Điều này cũng không có gì khó hiểu bởi iPhone 6S và 6S Plus không có nhiều thay đổi về thiết kế so với iPhone 6 mà chỉ nâng cấp về mặt cấu hình”.

Theo giới công nghệ, nếu muốn sở hữu iPhone 6S hoặc iPad Pro, người dùng đừng quá nôn nóng bởi thị trường hiện nay rất khó kiểm soát, không ít người đã phải méo mặt vì chiếc iPhone mới mua hôm nay nhưng hôm sau đã giảm vài triệu đồng.

HM

Đọc thêm