Instagram ra mắt ứng dụng ghép ảnh Layout


1) Layout

Nhà phát triển: Instagram.
Tương thích: iOS 7 trở lên.
Phiên bản mới nhất: 1.0.0.
Dung lượng: 4.8MB.
Giá: Miễn phí.
Đánh giá: 4 sao.
Mã QR:
Instagram ra mắt ứng dụng ghép ảnh Layout ảnh 1
Giao diện của Layout khá đơn giản với 3 mục chính là All (toàn bộ hình ảnh trên thiết bị), Faces (những ảnh mà chương trình nhận dạng được khuôn mặt) và Recents (ảnh chụp gần đây). Không như những ứng dụng khác, Layout cho phép bạn có thể sử dụng những hình ảnh có sẵn từ thư viện của máy, không nhất thiết phải là ảnh trên Instagram, và người dùng chỉ được chọn tối đa là 9 bức ảnh nhỏ. Bên cạnh đó, chức năng Photo Booth (buồng ảnh) sẽ giúp bạn chụp lại liên tục 4 bức ảnh tự sướng cùng với bạn bè bằng camera trước rồi ghép lại thành ảnh lớn.

Instagram ra mắt ứng dụng ghép ảnh Layout ảnh 2

Sau khi chọn ảnh hoàn tất, Layout sẽ hiển thị các gợi ý về cách sắp xếp, bố cục hình ảnh để người dùng lựa chọn, lưu ý, tùy thuộc vào số lượng ảnh bạn chọn mà các mẫu này sẽ xuất hiện nhiều hay ít. Khi đi vào chỉnh sửa chi tiết, bạn có thể kéo thả các bức ảnh để thay đổi vị trí, sử dụng 2 ngón tay để phóng to ảnh, chạm vào các cạnh của bức hình để thay đổi kích thước, xoay lật ảnh theo chiều dọc/ngang (mirror/flip),… Cuối cùng, bạn có thể lưu ảnh vào thư viện của máy hoặc chia sẻ nó lên Facebook, Instagram, Snapchat, Flipboard, Slack và những ứng dụng bạn đã cài đặt.

Instagram ra mắt ứng dụng ghép ảnh Layout ảnh 3

Theo hãng này, nếu cứ năm người sử dụng Instagram thì sẽ có ít nhất một người trong số đó cài đặt các ứng dụng của bên thứ ba như Diptic, Moldiv hoặc Stitch để ghép ảnh nghệ thuật. Do đó, việc ra mắt Layout sẽ giúp Instagram cạnh tranh có thể với các đối thủ khác và hướng người dùng đến hệ sinh thái của riêng mình. Hiện tại, Layout chỉ mới có sẵn cho người dùng iOS, dự kiến phiên bản cho Android sẽ xuất hiện trong vài tháng tới.

Đọc thêm