“Hiến kế” cho Viettel nhận giải thưởng lớn

Những khách hàng hiến kế tốt cho Viettel

19 khách hàng đạt giải trong dịp này đã đưa ra những đóng góp xác đáng và thiết thực cho Viettel, được lựa chọn từ 12.000 ý kiến của khách hàng trong thời gian từ tháng 30/04/2014 - 30/7/2015. Nổi bật trong số đó là ý kiến đóng góp cho dịch vụ SMAS –Sổ liên lạc điện tử của Viettel, giúp Viettel hoàn thiện sản phẩm, dịch vụ theo hướng thuận tiện hơn cho người sử dụng trong việc quản lý theo dõi và đánh giá học sinh.

Thống kê của Viettel cũng cho thấy 70% ý kiến của khách hàng đóng góp cho Viettel được ứng dụng vào thực tế. Chắt lọc từ những ý kiến của khách hàng, sản phẩm dịch vụ của Viettel được cải tiến, đưa thêm tính năng hoặc hình thành sản phẩm, dịch vụ mới phục vụ nhu cầu của khách hàng tốt hơn.

Ngoài giải thưởng trị giá 10 triệu đồng/người cho khách hàng đạt giải, BTC chương trình cũng lựa chọn các khách hàng tâm huyết, gắn bó lâu năm và có nhiều ý kiến đóng góp thiết thực nhất cho Viettel để trao giải. Trong số đó có những khách hàng gắn bó với dịch vụ di động Viettel từ những ngày đầu và gửi về chương trình “lắng nghe để phát triển” hàng chục ý kiến đóng góp cho nhiều dịch vụ như: Mocha Messenger, PhoneSafe, Bank Plus…

Phát biểu tại Sự kiện, ông Phạm Văn Nghị, Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Viễn thông Viettel chia sẻ: Trong 10 năm kinh doanh dịch vụ di động, Viettel đã nhận được hàng tỷ ý kiến đóng góp của khách hàng. Viettel trân trọng và ghi nhận từ những đóng góp nhỏ nhất của khách hàng để từ đó cải tiến chất lượng sản phẩm, dịch vụ, nâng cao công tác phục vụ. "Trên thực tế, nhiều sản phẩm của Viettel được sinh ra từ chính những ý kiến đóng góp của khách hàng. Như vậy, khách hàng chính là những người đồng hành sáng tạo với Viettel”, ông Phạm Văn Nghị nhấn mạnh.

Đây là năm thứ 2 Viettel tổ chức chương trình Lắng nghe để phát triển nhưng là năm đầu tiên các ngày hội Quý được tổ chức đều đặn 3 tháng/ lần thể hiện mong muốn của Viettel được lắng nghe và chia sẻ với Khách hàng thường xuyên hơn nữa.

Đọc thêm