Hai ứng dụng gọi video miễn phí đa tính năng

1. Tango

Đầu tiên, bạn cần phải đăng ký cho mình một tài khoản miễn phí bằng cách nhập vào số điện thoại thường dùng. Sau đó, vuốt từ cạnh trái màn hình sang phải để truy cập vào danh bạ, những người cùng sử dụng Tango sẽ xuất hiện trong danh sách này.

Để gọi video, bạn hãy chạm vào biểu tượng máy quay. Một điểm cộng của Tango là nó hỗ trợ rất nhiều hiệu ứng hình ảnh, các biểu tượng cảm xúc để giúp cuộc trò chuyện trở nên thú vị hơn. Rất đơn giản, bạn chỉ cần chạm vào biểu tượng cây đũa và chọn các icon cần sử dụng.

Hai ứng dụng gọi video miễn phí đa tính năng ảnh 1
 Hỗ trợ nhiều biểu tượng cảm xúc độc đáo. Ảnh: MH

Ngoài ra, Tango cũng hỗ trợ chơi một số trò chơi đối kháng với bạn chat như phóng phi tiêu (Darts), cờ (checkers), đoán từ vựng (words), caro (tic - tac - toe)... thông qua biểu tượng hai cục xí ngầu nằm ngay chính giữa. Đặc biệt, nó còn hỗ trợ hàng loạt hiệu ứng, bộ lọc màu sắc để giao diện trò chuyện thêm phần ấn tượng. 

Hai ứng dụng gọi video miễn phí đa tính năng ảnh 2
Tango cho phép người dùng áp dụng hiệu ứng trực tiếp khi đang gọi. Ảnh: MH 

Bên cạnh khả năng chat và trò chuyện video, Tango cũng là một mạng xã hội thu nhỏ như Instagram, Facebook để bạn chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ hằng ngày.

Bạn đọc quan tâm có thể tải Tango tại địa chỉ https://goo.gl/CRnxx (Android) hoặc https://goo.gl/8Lfj6r (iOS).

2. FaceTime

Là tính năng cho phép gọi điện thoại miễn phí giữa các thiết bị iOS với nhau. Đầu tiên, bạn cần kích hoạt FaceTime bằng cách vào Settings > FaceTime, đăng nhập vào tài khoản iCloud. Kế đến, mở ứng dụng Phone, tìm đến những người cần liên lạc và nhấn vào biểu tượng FaceTime. Giao diện của khung chat đơn giản với các nút chức năng tương ứng.

Hai ứng dụng gọi video miễn phí đa tính năng ảnh 3
 Tiết kiệm tiền hơn khi sử dụng FaceTme. Ảnh: MH

Đọc thêm