Giúp iPhone chạy đa nhiệm cực tốt


Nhờ tính năng này mà Gursimranjeet Singh, một nhà phát triển phần mềm trên iOS đã làm ra ReBoard - một ứng dụng bàn phím đa nhiệm cho iPhone. Bạn đọc quan tâm có thể tải ReBoard tại địa chỉ https://goo.gl/Wl8dJp (tương thích iOS 8.1 hoặc cao hơn).
Như đã nói ở trên, ReBoard là một bàn phím của bên thứ ba, cho phép bạn giao tiếp với nhiều ứng dụng khác nhau trực tiếp từ bàn phím, đơn cử như tìm kiếm phim và phát trực tiếp từ YouTube, tìm kiếm hình ảnh, tìm nội dụng trên web hoặc Wikipedia, tìm kiếm vị trí hoặc chèn các liên kết trang, chuyển đổi giữa nhiều đơn vị khác nhau và nhiều hơn thế nữa.

Giúp iPhone chạy đa nhiệm cực tốt ảnh 1

Để bắt đầu, người dùng chỉ cần nhấn vào biểu tượng ⌘ (Command) trên bàn phím, sau đó nhập vào từ khóa cần tìm rồi chọn ứng dụng nằm ở thanh menu bên dưới. Ví dụ như bạn muốn tìm phim “Chau tinh tri” trên YouTube thì hãy nhập vào từ khóa đó rồi chọn biểu tượng YouTube để xem các kết quả liên quan.

Giúp iPhone chạy đa nhiệm cực tốt ảnh 2

Ngoài ra, khi soạn email thì ReBoard còn cung cấp thêm rất nhiều tính năng khác để bạn có thể nhập nội dung nhanh hơn, chẳng hạn như trượt lên trên các phím hoặc sử dụng phím Space như con trỏ chuột.
ReBoard được tích hợp sẵn 18 ứng dụng khá phổ biến và dễ sử dụng, nhà phát triển đã hứa hẹn sẽ bổ sung thêm nhiều dịch vụ và hành động trong tương lai. Như vậy, chỉ với một ứng dụng đơn giản, người dùng đã có thể tìm kiếm hình ảnh, bài viết hay thậm chí là làm các phép tính đơn giản mà không cần điều hướng đến từng ứng dụng riêng biệt.

Đọc thêm