Giải pháp chuyên dụng “độc” của Sony

Đại diện Sony đang giới thiệu về các giải pháp mới

Các khu vực trải nghiệm được bố trí thành 05 nhóm: Phát thanh – truyền hình, hình chiếu, Giám sát an ninh, Hội nghị truyền hình, Y tế.

Đơn cử như tại khu vực y tế, Sony đã giới thiệu h thống Sony Telehealth Camera giúp chăm sóc bệnh nhân từ xa với thao tác vận hành cực kỳ đơn giản và tính năng bảo mật cao. ệ thống quản lý nội dung cho bệnh viện: Hệ thống này có thể ghi lại các hình ảnh chuyển về từ các camera trong phòng mổ (camera nội soi, camera quan sát…). Kết hợp các video này với việc nhập các thông tin liên quan tới bệnh nhân như tên, tuổi, giới tính, bệnh án…hệ thống tạo ra được một gói tất cả các thông tin liên quan tới bệnh nhân đó. Quầy trả phim tự động: giúp giảm thiểu thời gian chờ lấy phim, giảm nguy cơ trả phim nhầm, giảm khối lượng công việc cho bệnh viện.

Hay tại khu vực “giám sát an ninh”, nổi bật nhất là camera 4K đầu tiên SNC-VM772R. Dòng camera này có kích thước cảm biến lớn đến mức kinh ngạc: 1 inch! Tức là gần bằng kích thước cảm biến APS-C trong các máy ảnh DSLR chuyên nghiệp. Với kích thước như vậy nên dù độ phân giải lên đến 4K nhưng cảm biến vẫn có độ nhạy sáng màu rất ấn tượng 0.1lx ở IRE50. Độ phân giải cao, độ nhạy sáng cao và chất lượng của ống kính cao đã giúp cho camera có chất lượng hình ảnh xuất sắc và vượt trội so với các dòng camera khác trên thị trường.

Ông Lê Ngọc Huy, Giám đốc Sony Giải pháp Chuyên dụng tại Việt Nam cho biết: “Sự kiện này tập hợp các giải pháp chuyên dụng nổi bật của Sony với những thiết bị, công nghệ tiên tiến nhất được giới thiệu đến các cơ quan, doanh nghiệp và đơn vị sản xuất chương trình. Đây là một trong những nỗ lực của chúng tôi để chứng minh rằng Sony đang không ngừng tạo ra những sản phẩm và giải pháp công nghệ toàn diện nhằm mang đến giá trị khác biệt cho khách hàng tại Việt Nam".

Đọc thêm