Gặp gỡ thần tượng K-pop trực tiếp từ smartphone


V bao gồm ba thể loại là Special Live, App Live, và Spot Live, cung cấp những video độc quyền về các buổi hòa nhạc và biểu diễn, đồng thời nó còn cho phép người dùng có thể trò chuyện trực tuyến theo thời gian thực (real-time chatting) với các ngôi sao.

Gặp gỡ thần tượng K-pop trực tiếp từ smartphone ảnh 1

Với tính năng Star Following, bạn có thể biết được các thông tin của người nổi tiếng khi họ bắt đầu lên sóng, thêm vào đó, người dùng còn có thể cập nhật lịch trình phát sóng và nhiều hơn thế nữa. 
Kể từ ngày 02/09, Big Bang V LIVE được phát sóng mỗi tối thứ tư vào lúc 21 giờ, mỗi thành viên của nhóm sẽ gặp gỡ người hâm mộ trên toàn cầu thông qua các chương trình liveshow cá nhân. Tiếp nối sự thành công này, buổi biểu diễn của Seungri dự kiến sẽ phát sóng vào ngày 23/09 và Daesung dự kiến sẽ phát sóng vào ngày 30/09.

Gặp gỡ thần tượng K-pop trực tiếp từ smartphone ảnh 2

Ứng dụng V đạt kỷ lục 610.000 lượt tải ở 170 thị trường vào ngày đầu tiên phát hành phiên bản beta. Theo ghi nhận thì ứng dụng V khá phổ biến ở Việt Nam và các khu vực khác, trong đó có Mỹ, Nhật Bản, Trung Quốc, Hong Kong, Đài Loan, Indonesia, Thái Lan và Philippines. 

Naver (cũng là công ty mẹ của ứng dụng Line) hiện tại vẫn đang tập trung vào việc tăng cường trải nghiệm, đồng thời mở rộng ứng dụng đến nhiều quốc gia khác trong tương lai.

Bạn đọc quan tâm có thể tải ứng dụng tại địa chỉ: 

Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.naver.vapp

iOShttps://itunes.apple.com/app/id1019447011?mt=8

Đọc thêm