Clip về Bphone: Khen ít, ném đá nhiều

Với đoạn video dài hơn 3 phút, một nam thanh niên đã cầm trên tay một sản phẩm được cho vào hộp đen cùng 2 chiếc smartphone khác là iPhone 6 và Xperia Z3, và mời một số người nghe thử. Điều thú vị là tất cả những người được hỏi đều khẳng định rằng sản phẩm của BKAV có chất âm tốt hơn, âm thanh trong, độ chi tiết cao hơn và thậm chí là có chiều sâu hơn.

Tuy nhiên, sau khi tung ra video trên, Bphone đã nhận được khá nhiều ý kiến chê bai thậm tệ từ chính Fanpage của Bphone cũng như các kênh khác như Fanpage VnRview. Thậm chí có người còn hoài nghi về chất lượng âm thanh của bản nhạc mà được chép vào Bphone là Lossless, còn trên 2 sản phẩm còn lại là định dạng 128 Kbps.

Một số khác thì liên tục ném đá chiếc Bphone dù rằng chưa biết thực hư chiếc smartphone này thế nào. Cũng có một số thành viên tỏ ra rất quan tâm đến sản phẩm này, các thành viên còn bày tỏ quan điểm ủng hộ sản phẩm cũng như hàng thương hiệu Việt đối với BKAV.

Thực hư chiếc smartphone này thế nào, chúng ta còn phải chờ đợi một thời gian nữa để có thể biết được. Tuy nhiên, việc PR quá lộ liễu cũng như việc tự đề cao chính sản phẩm của mình lên mức cao nhất khi mà chưa ai rõ thực hư có lẽ sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến doanh số của sản phẩm sau khi được tung ra.

Một số hình ảnh được chụp màn hình từ các Fanpage của Bphone và Vnreview cho thấy các thành viên liên tục ném đá vào sản phẩm dù chưa được chính thức công bố.

Clip về Bphone: Khen ít, ném đá nhiều ảnh 1

Trên Fanpage của Vnreview đưa ra một số thông tin về việc test sản phẩm này

Clip về Bphone: Khen ít, ném đá nhiều ảnh 2
Liên tục những comment nén đá sản phẩm trên Fanpage Vnreview. Các thành viên liên tục gọi đùa đây là “BomPhone”

 Một số lại hoài nghi chất lượng bài hát có trong 3 sản phẩm trên

Ngay cả trên Fanpage chính thức của Bphone cũng bị ném đá tơi tả 

Clip về Bphone: Khen ít, ném đá nhiều ảnh 5
Tuy nhiên cũng có một số người dùng ủng hộ Bphone, ủng hộ hàng Việt Nam  

Đọc thêm