Chụp ảnh “tự sướng” không đúng lúc có thể mất mạng

Khi đang hưởng tuần trăng mật trên biển, anh James Crowlett (34 tuổi) muốn có một bức ảnh selfie dưới nước để khoe với bạn bè. Bức ảnh được tải lên Facebook tự động và mọi người cứ ngỡ rằng đó là cá mập giả, tuy nhiên sự thật thì không phải vậy. Crowlett đã bị cắn đứt chân trước khi nhân viên cứu hộ đến, và anh đã chết trên đường đến bệnh viện vì mất quá nhiều máu.

Chụp ảnh “tự sướng” không đúng lúc có thể mất mạng ảnh 2

Dũng cảm là điều đáng khen, tuy nhiên việc bỏ qua sợ hãi để trèo lên một cây cầu dài 8,5m không có lan can an toàn hay các dụng cụ bảo hộ là điều không nên. Xenia Ignatyeva (17 tuổi) – một cô gái xinh đẹp đã phải mất mạng sau khoảnh khắc chụp lại bức ảnh selfie này, bởi cô đã bị mất thăng bằng và ngã xuống đất.

Chụp ảnh “tự sướng” không đúng lúc có thể mất mạng ảnh 3

Khi đi du lịch tới Perth, Australia, Justine và bạn trai cô đã quyết định selfie với một con lạc đà, kết quả là cô đã phải đi khâu vài mũi trên đầu vì bị con lạc đà cắn.

Chụp ảnh “tự sướng” không đúng lúc có thể mất mạng ảnh 4

Thông điệp được gửi gắm là đừng bao giờ bắt chước giống như anh chàng người Úc này, bởi khi lốc xoáy tới thì cách tốt nhất là chúng ta nên bỏ chạy, đừng mạo hiểm mạng sống chỉ vì một bức ảnh tự sướng.

Chụp ảnh “tự sướng” không đúng lúc có thể mất mạng ảnh 5

Người phụ nữ này không may đã chết khi đang nhảy xuống thác nước cùng với chiếc gậy chụp ảnh selfie.

Chụp ảnh “tự sướng” không đúng lúc có thể mất mạng ảnh 6

Lee Jia Yao (18 tuổi) – một cô gái xinh đẹp đến từ Thượng Hải đã chụp lại những khoảnh khắc cuối cùng bằng những bức ảnh selfie khi nhảy lầu tự tử vì một người đàn ông đã làm tan vỡ trái tim cô.

Chụp ảnh “tự sướng” không đúng lúc có thể mất mạng ảnh 7

Loretta Fuddy đã thoát ra khỏi chiếc máy bay khi nó bị rơi xuống biển ở ngoài khơi Hawaii. Tuy nhiên, không may là anh chàng chăm sóc sức khỏe của Tổng thống Mỹ Barack Obama đã không thể chống chọi được với biển cả.

Đọc thêm