Category 8 và giải pháp hoàn hảo cho Data Center

Buổi hội thảo và giới thiệu sản phẩm công nghệ mới giải pháp mạng Category 8 nhằm mục đích khẳng định sự cam kết đem lại chọn lựa tốt nhất cho khách hàng và mong muốn tiếp tục mở rộng thị phần, hướng tới khẳng định thương hiệu hàng đầu trong lãnh vực cung cấp thiết bị cho hạ tầng cơ sở ngành CNTT.

Khoảng 41 triệu người Việt Nam sử dụng Internet

Việt Nam được thế giới đánh giá là một trong những quốc gia có số người sử dụng internet hàng năm tăng nhanh nhất. Tính tới tháng 3/2015, dân số Việt Nam đã chạm móc gần 91 triệu người, trong đó có khoảng 45% dân số, tức khoảng 41 triệu người Việt sử dụng internet, trung bình mỗi người lên mạng khoảng 2 tiếng một ngày - Theo một số liệu thống kê từ WeAresocial.

Sự phát triển không ngừng của công nghệ đã tạo động lực cho các tập đoàn ngành viễn thông và CNTT liên tục cho ra các dòng sản phẩm mới để đáp ứng thị trường. Cho đến nay, các cáp mạng phổ biến dùng trong gia đình chủ yếu chỉ là cáp Cat5 hoặc Cat6 (với nhiều thương hiệu khác nhau: Krone, AMP, Datwyler,...). Tuy nhiên, hiện tại chỉ có duy nhất Datwyler là đã cho ra đời cáp Cat8 trong năm nay, có thể thay thế cho cáp quang dùng cho Hệ thống Server, hoặc với những kết nối ngắn indoor từ dưới 30m. Sản phẩm mới nhất này giúp tiết kiệm chi phí, thi công dễ hơn nhưng vẫn đạt được hiệu quả kết nối tốt không kém cáp quang thông thường. Đặc biệt là tất cả sản phẩm Datwyler đều có tính kháng cháy tốt – vốn là nhu cầu tối quan trọng đối với các sản phẩm công nghệ hiện nay.

Category 8 và giải pháp hoàn hảo cho Data Center ảnh 3

DatWyler và tham vọng chinh phục thị trường Việt Nam
Datwyler là tập đoàn hàng đầu tại Châu Âu, một thương hiệu rất nổi tiếng trên thế giới về cáp tín hiệu cho hệ thống thang máy và hệ thống mạng FTTx GPON, mạng đa dịch vụ, mạng dữ liệu băng thông rộng và là đối tác toàn cầu của các công ty, tập đoàn lớn như Adidas, Citibank, Intel, Hilton, Samsung, Sony, BMW, Reebok…
Có mặt tại Việt Nam từ năm 2013, Datwyler – với sự phân phối độc quyền của công ty TNHH Công nghệ - Tư Vấn - Thương Mại Đông Quân – hiện đang là đơn vị sản xuất và cung cấp các loại cáp mạng cho nhiều đơn vị, công ty lớn như FPT, Ngân hàng Phương Đông, Prudential, Novaland và các công trình trọng điểm như SVD Nam Định, hệ thống tubine gió tại Bạc Liêu, siêu thị BigC Hạ Long (Quảng Ninh). 
Cáp mạng Category 8 – Đột phá mới trong việc xây dựng trung tâm dữ liệu

Datwyler đã phát triển dòng sản phẩm cáp mạng Cat 8 "CU 8203 4P" có tốc độ 40 Gbit/s, hiện đang được phát triển theo dự thảo tiêu chuẩn IEC 46C/976/NP và ISO/IEC TR 11801-99-1.

Mặc dù các tiêu chuẩn mới vẫn đang ở giai đoạn dự thảo, Datwyler đã phát triển dòng sản phẩm cáp mạng Category 8 "CU 8203 4P" với loại cáp S/FTP AWG23 đầu tiên tuân thủ đầy đủ các yêu cầu. Trên thực tế, Datwyler đặc biệt nhấn mạnh đưa ra liên quan đến sự xuyên nhiễu với (NEXT, PSNEXT), loại cáp mới này cung cấp một số lượng lớn khả năng dự phòng tại các giá trị giới hạn đã được thảo luận và xác định.

Đọc thêm