Cách vô hiệu hóa tính năng Facebook Stories phiền phức

Facebook không ngừng bổ sung thêm các tính năng mới, thậm chí là sao chép từ các ứng dụng khác, cụ thể là Snapchat nhằm giữ chân và phát triển người dùng. Tuy nhiên, không phải tính năng nào mới cũng thực sự hữu ích, đặc biệt là Facebook Stories.


Xem thêm: 6 dấu hiệu cho thấy smartphone đã bị dính mã độc - Theo các chuyên gia bảo mật, số lượng malware (phần mềm độc hại), ransomware (mã độc tống tiền) và trojan trên di động đang có chiều hướng gia tăng đáng kể so với những năm trước.


Nếu cảm thấy phiền phức, bạn Facebook có thể sử dụng phần mềm NoMoreStories trên Cydia để khắc phục tình trạng trên. Lưu ý, giải pháp này chỉ có thể áp dụng đối với các thiết bị đã Jailbreak. 

Nếu không biết cách sử dụng hoặc cảm thấy Facebook Stories là một mối phiền toái, bạn có thể gỡ bỏ nó khỏi Facebook bằng tweak NoMoreStories. Không giống như nhiều công cụ khác, ứng dụng này có dung lượng khá nhỏ gọn và không đi kèm với nhiều tùy chọn rắc rối khác, thay vào đó, nó chỉ làm chính xác mọi thứ đúng như tên gọi. 

Bạn đọc quan tâm có thể cài đặt NoMoreStories miễn phí từ kho BigBoss trên Cydia.

Nếu cảm thấy hữu ích, bạn đừng quên chia sẻ bài viết cho nhiều người cùng biết hoặc để lại bình luận khi gặp rắc rối trong quá trình sử dụng.


Xem thêm: Thủ thuật mở khóa ứng dụng bằng khuôn mặt - Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn có thể tận dụng phần mềm IObit AppLock để khóa các ứng dụng quan trọng bằng mật khẩu, hình vẽ (pattern) hoặc khuôn mặt.


 

Đọc thêm