Cách lựa chọn gói cước 4G phù hợp

Đối với một số địa điểm công cộng như bệnh viện, bạn buộc phải xem một đoạn quảng cáo trước khi chính thức dùng Wi-Fi miễn phí ở những nơi đó.


Xem thêm: Hướng dẫn cách sử dụng 4G khi mạng chậm - Dự kiến vào ngày 18-1 tới, người dùng sẽ chính thức được sử dụng mạng 4G tại nhiều khu vực trên cả nước.


Hiểu được nhu cầu sử dụng Internet ngày càng cao, Viettel đã liên tục tung ra những gói cước 3/4G hấp dẫn nhằm đánh trúng “tim đen” người dùng. Tuy nhiên, phần lớn người dùng phổ thông hiện nay vẫn chưa thật sự lựa chọn đúng gói cước tối ưu nhất cho nhu cầu sử dụng thực tế của bản thân. Làm thế nào để lựa chọn gói cước tối ưu nhất?

Gói cước theo tháng

Nếu bạn là người thường xuyên di chuyển hoặc phải làm việc ở những nơi không có Wi-Fi, việc lựa chọn gói cước theo tháng sẽ rất hợp lý. Phần lớn thuê bao Viettel chỉ nhận được gói cước 70.000 đồng/tháng với dung lượng 1,5 GB tốc độ cao. Trong khi đó, một số thuê bao Viettel “may mắn” khác lại nhận được ưu đãi đặc biệt thông qua gói cước 25.000 đồng/tháng với dung lượng lên đến 2 GB.

Cách lựa chọn gói cước 4G phù hợp ảnh 1

Để đăng ký, bạn hãy ứng dụng điện thoại, sau đó bấm *098# và nhấn phím Gọi. Màn hình điện thoại sẽ hiển thị thông tin về các gói cước khuyến mãi 3/4G. Tại đây, bạn có thể lựa chọn các gói cước phù hợp đơn cử như "25000d = 2 GB/ 30 ngày" hoặc "70.000d = 1,5 GB/ 30 ngày".

Gói cước theo ngày

Đây là gói cước phù hợp cho những ai phải làm việc cả ngày ở công ty, thường xuyên ở nhà vào buổi chiều tối. Tất cả nơi này thường có Internet nên không cần phải dùng 3/4G thường xuyên. Chỉ khi nào đi công tác xa hoặc du lịch vài một vài ngày, bạn sẽ nhận thấy gói cước theo ngày của Viettel là ưu việt nhất.

Theo một số nguồn tin, Viettel đang triển khai gói cước Mimax5N với mức giá 5.000 đồng/ngày và dung lượng 60 MB vừa đủ cho nhu cầu sử dụng cơ bản nhất.


Xem thêm: Đã có thể đổi SIM 4G Viettel miễn phí từ hôm nay - Mới đây, Viettel đã triển khai chương trình đổi SIM 4G miễn phí bắt đầu từ ngày 27-12-2016 đến hết ngày 28-2-2017 tại các điểm giao dịch trên cả nước.


 

Đọc thêm